logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ก.ค. นี้ปล่อยลอยตัว LPG แล้ว ควรหันไปติด NGV ดีไหม  (อ่าน 4901 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
crvman
Newbie
*
กระทู้: 7


« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2011, 10:39:30 PM »

ขอความเห็นด้วยครับ หากปล่อยลอยตัวแล้ว ควรติด NGV ดีไหม
ไม่ห่วงเรื่องสถานีให้บริการและความจุของถัง. มีคำถามดังนี้ครับ
1. ถ้าเน้นความสึกหรอของเครื่องยนต์น้อย. ตัวไหนเหมาะกับ CRV G3 กว่ากัน
2. การออกตัว การเร่งแซง ตัวไหนทำได้ดีกว่ากัน
3. ค่าติดตั้ง NGV หัวฉีด KEIHIN ราคาแตกต่างจาก LPG หรือไม่
รบกวนขอข้อมูล เพื่อตัดสินใจด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
goldwing
Full Member
***
กระทู้: 125


« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2011, 04:32:46 PM »

ขอถามด้วยคนครับ

ถ้าจะ Upgrade จาก L เป็น N เนี่ย จะต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ อะไรบ้างครับ ของชุด L เดิมตีเทรินได้ป่าวครับ แล้วเบ็ดเสร็จค่าเสียหายอยู่ประมาณเท่าไหร่ครับ รบกวน PM. ราคาให้ทราบด้วยนะครับ

ขอบคุณมากครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Rong9099
Newbie
*
กระทู้: 3


« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2011, 09:52:49 PM »

ก.ค.นี้ลอยตัวเฉพาที่ใช้ในโรงงานครับ ภาคขนส่งจะเริ่มในปี2555ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2011, 09:58:32 PM »

ขอความเห็นด้วยครับ หากปล่อยลอยตัวแล้ว ควรติด NGV ดีไหม
ไม่ห่วงเรื่องสถานีให้บริการและความจุของถัง. มีคำถามดังนี้ครับ
1. ถ้าเน้นความสึกหรอของเครื่องยนต์น้อย. ตัวไหนเหมาะกับ CRV G3 กว่ากัน
2. การออกตัว การเร่งแซง ตัวไหนทำได้ดีกว่ากัน
3. ค่าติดตั้ง NGV หัวฉีด KEIHIN ราคาแตกต่างจาก LPG หรือไม่
รบกวนขอข้อมูล เพื่อตัดสินใจด้วยครับ

1 การสึกหรอของเครื่องยนต์ หากใช้ lpg  จะสึกหรอ ต่ำกว่า ใช้ ngv ครับ
2 การออกตัว เร่งแซง  lpg ทำได้ดีกว่าครับ
3 ติดตั้ง ngv หัวฉีด keihin  ราคา ประมาณ 60,000 บาท  ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2011, 10:00:38 PM »

ขอถามด้วยคนครับ

ถ้าจะ Upgrade จาก L เป็น N เนี่ย จะต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ อะไรบ้างครับ ของชุด L เดิมตีเทรินได้ป่าวครับ แล้วเบ็ดเสร็จค่าเสียหายอยู่ประมาณเท่าไหร่ครับ รบกวน PM. ราคาให้ทราบด้วยนะครับ

ขอบคุณมากครับ
อัพเกรด lpg เป็น  ngv เปลี่ยน หม้อต้มใหม่   เปลี่ยน ท่อแก๊สใต้ท้องใหม่ เปลี่ยนถังใหม่  ค่า ใช้จ่ายประมาณ 30,000 บาท ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
crvman
Newbie
*
กระทู้: 7


« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2011, 07:46:20 AM »

ก.ค.นี้ลอยตัวเฉพาที่ใช้ในโรงงานครับ ภาคขนส่งจะเริ่มในปี2555ครับ
ขอบคุณมากๆครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
crvman
Newbie
*
กระทู้: 7


« ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2011, 07:48:01 AM »

1 การสึกหรอของเครื่องยนต์ หากใช้ lpg  จะสึกหรอ ต่ำกว่า ใช้ ngv ครับ
2 การออกตัว เร่งแซง  lpg ทำได้ดีกว่าครับ
3 ติดตั้ง ngv หัวฉีด keihin  ราคา ประมาณ 60,000 บาท  ครับ

ขอบคุณมากครับ  อย่างนี้ทำให้มั่นใจได้ว่ายังไงๆผมก็จะติด LPG อย่างแน่นอน  เจอกัน 20 มี.ค.ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084