หลังใส่ แล้ว ทำให้ ระบบรวน ปัญหานี้ ไม่มีเกิดขึ้น แน่นอน ครับ
และเมื่อทำงานแล้ว ก็มีเสถียรภาพ เหมือนรถรุ่นใหม่ที่ติดตั้ง ทุกอย่างครับ
ถามว่า คุ้มมั้ย ถ้าเป็นคน ที่ชอบเล่นรถ หลังติดตั้งแก๊สไปแล้ว อาจมีการจูนเอง ดูค่าต่างๆ เอง ถือว่า คุ้ม ครับ
เพราะ อ่าน ลบโค๊ด ไฟเครื่องยนต์ โชว์ ได้ด้วยตนเอง
กำหนด ค่า shot term ไว้ ปรับแต่งการจ่ายแก๊สได้ ครับ
"ถามว่า คุ้มมั้ย ถ้าเป็นคน ที่ชอบเล่นรถ หลังติดตั้งแก๊สไปแล้ว อาจมีการจูนเอง ดูค่าต่างๆ เอง ถือว่า คุ้ม ครับ เพราะ อ่าน ลบโค๊ด ไฟเครื่องยนต์ โชว์ ได้ด้วยตนเอง "
>> การจูนเอง นี่เราสามารถจูนอะไรได้บ้างครับ
>> การดูค่าต่างๆ ต้องเอาโน้ตบุ้คมาเสียบกับเครื่องแปลงที่ว่านี้ แล้วอ่านค่าในโปรแกรมของกล่องแก๊สใช่ไหมครับ
ไม่เหมือนกับ smart gauge ที่มีจอในตัว
>> แล้วนอกจากฟังก์ชั่นจูนเอง ลบโค้ดเอง สามารถทำอย่างอื่นได้อีกไหม
>> ถ้าติดตั้งกล่องแปลง จะทำให้กล่อง ecu ของแก๊ส มีประสิทธิภาพเต็มที่ แล้วถ้าไม่ติดตั้งกล่องแปลง ระบบจะมีประสิทธิภาพด้อยลงกี่ % ครับ
ลองเปรียบเทียบให้ดูเป็น % หรือ เป็นอัตราการสิ้นเปลืองของแก๊สก็ได้ครับ