TheRock
Newbie

กระทู้: 8
|
 |
« เมื่อ: มกราคม 28, 2010, 10:53:15 PM » |
|
รบกวนแนะนำหัวฉีดสำหรับ Teana 200 JK หน่อยครับ ข้อดี-ข้อเสีย โดยเฉพาะที่กระทบต่อ บ่าวาล์ว น้อยที่สุดครับ
|
|
|
|
J-Autogas
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 29, 2010, 12:19:57 AM » |
|
แนะนำ oscar obd can ปรับส่วนผสม ให้สมบูรณ์ ตลอดเวลา ลดการสึกหรอ ของเครื่องยนต์ ได้ดีครับ โปกแกรม จูนแก๊ศ ปรับแก๊ส ให้ตลอดเวลาที่ ระบบแก๊ส ทำงานครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
TheRock
Newbie

กระทู้: 8
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 29, 2010, 11:08:19 AM » |
|
ตอนนี้มีกล่องแปลงสัญญาณ มา Support CAN BUS ISO-9141 รุ่นนี้แล้วเหรอครับ หรือแนวโน้มว่าจะมีเมื่อไรครับ
|
|
|
|
J-Autogas
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 29, 2010, 11:18:03 AM » |
|
รุ่นนี้ มีแนวโน้ม ว่า จะเชื่อมต่อ ได้ 100 % ครับ เพราะผู้นำเข้า ก็ใช้ รุ่นนี้อยู่ แต่ เป็น รุ่น เครื่อง 230 jk ครับ และอีกอย่าง รุ่นนี้ก็เป็น can bus อยู่ แล้ว แค่ทางผู้ ผลิต ปรับแก้ โปรแกรม ใหม่ ก็ไม่น่าจะมีปัญหา อะไร ครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
TheRock
Newbie

กระทู้: 8
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 29, 2010, 02:45:52 PM » |
|
สามารถติดได้เลย สำหรับ 200 JK ใช่ไหมคร้บ แล้วค่อย Upgrade Software ทีหลัง ไม่แน่ใจว่า 1 วันเสร็จหรือเปล่าคับ
|
|
|
|
J-Autogas
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 29, 2010, 07:44:18 PM » |
|
ติดตั้งได้เลยครับ ถ้า ซอร์ฟ แก้ไขเสร็จแล้ว ก็นำรถ กลับมาเชื่อมต่อ สัญญาณ can hi can low ให้โปรแกรมอ่าน ค่า จากนั้น ก็ใช้ ค่า การเชื่อมต่อ มาควบคุมการจ่ายแก๊ส ให้สมบูรณ์ ยิ่งขึ้นได้ครับ
ติดตั้ง วันเดียว เสร็จครับ ผม
|
line ID: jautogas
|
|
|
TheRock
Newbie

กระทู้: 8
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 29, 2010, 08:49:18 PM » |
|
ชุดหัวฉีด EUROPEGAS ระบบ OBD สำหรับเครื่องยนต์ เกิน 140 HP ใช้หม้อต้ม MAGIC III 250 HP ถังมัลติวาล์ว tomasetto 58 lite ราคา 30,000 พร้อมใบรับรองวิศวกร ราคา อุปกรณ์ ตามด้านบน เลยใช่ไหมครับ ลดได้อีกบ้างไหมครับเนี่ย
|
|
|
|
J-Autogas
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 29, 2010, 11:04:34 PM » |
|
ตรงนี้ราคาพิเศษ แล้วครับผม ช่วงแรก ราคา 31,000 ผมลดราคาลงมา แล้วครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
TheRock
Newbie

กระทู้: 8
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2010, 05:53:54 PM » |
|
อยากติดนะครับ แต่กลัวๆ กับ Teana 200 JK รุ่นนี้ มี URL ที่บอกรายละเอียดเพิ่มเติมป่าวคับ ของเมืองนอกก็ได้คับ
|
|
|
|
J-Autogas
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2010, 07:50:38 PM » |
|
ติดตอนนี้ กล่อง ยังเชื่อม obd ไม่ได้ แต่ กล่องก็ปรับจูนการจ่ายแก๊ศ ให้เอง อัตราเร่ง ความแรง เท่าน้ำมัน
แต่ ถ้าต่อ เชื่อม obd ได้ อัตราเร่ง ตอนเป็นแก๊ส และความแรง ที่ได้ จะมากกว่า ตอนเป็นน้ำมัน ครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
TheRock
Newbie

กระทู้: 8
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 15, 2010, 08:01:53 PM » |
|
จองคิว และ Confirm วันที่ 21-Feb-10 นะครับ ไม่แน่ใจว่า กล่องแปลงสัญญาณ สำหรับรถรุ่นนี้จะ Support เมื่อไรครับ
ต้องปรับตั้งอะไรของรถไปก่อนหรือเปล่าครับ
|
|
|
|
J-Autogas
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2010, 12:07:39 AM » |
|
ระบบของรถ หาก หัวเทียน ไม่เคยเปลี่ยนมาก่อน และรถใช้งานมา มากกว่า 60,000 km มาแล้ว ควรเปลี่ยนใหม่ เพื่อความสมบูรณ์ในการใช้งาน ระบบแก๊ส ครับ
กล่อง แปลง สัญญาณ ตอนนี้ยังไม่เรียบร้อย ครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
TheRock
Newbie

กระทู้: 8
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2010, 05:10:43 PM » |
|
Thank ครับ เจอกันวันอาทิตย์นะครับ
|
|
|
|
TheRock
Newbie

กระทู้: 8
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2010, 02:40:04 PM » |
|
ติดมาแล้วครับ ไม่นิ่งเท่าไร อาการของวันนี้คือ ความเร็วรอบเวลาวิ่งเป็น Gas เวลาลดความเร็ว กระตุก ๆ ไปหน่อยครับ และเวลาเป็น Gear N (ว่าง) ความเร็วรอบ ขึ้นถึง 1200-1300 ค้างอยู่ตรงนั้น แต่ ถ้าเป็น Gear D จะประมาณ 1000 ไม่แน่ใจว่าต้องปรับจูน ใหม่ อย่างไรหรือเปล่าคับ
|
|
|
|
J-Autogas
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2010, 04:34:41 PM » |
|
ถ้า สะดวก แวะนำรถมาให้ผมตรวจเช็คอีกรอบครับ
เรื่อง รอบเครื่องยนต์ ขอตรวจสอบอีกครั้งหนึ่งครับ ว่า มีท่ออากาศ จุดไหน รั่วบ้างหรือไม่
|
line ID: jautogas
|
|
|
|