logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Teana 200 JK ติดรุ่นไหนดีครับ  (อ่าน 11372 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TheRock
Newbie
*
กระทู้: 8


« เมื่อ: มกราคม 28, 2010, 10:53:15 PM »

รบกวนแนะนำหัวฉีดสำหรับ Teana 200 JK หน่อยครับ
ข้อดี-ข้อเสีย โดยเฉพาะที่กระทบต่อ บ่าวาล์ว น้อยที่สุดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 29, 2010, 12:19:57 AM »

แนะนำ  oscar obd can  ปรับส่วนผสม ให้สมบูรณ์ ตลอดเวลา ลดการสึกหรอ ของเครื่องยนต์ ได้ดีครับ   โปกแกรม จูนแก๊ศ   ปรับแก๊ส  ให้ตลอดเวลาที่ ระบบแก๊ส ทำงานครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
TheRock
Newbie
*
กระทู้: 8


« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 29, 2010, 11:08:19 AM »

ตอนนี้มีกล่องแปลงสัญญาณ มา Support CAN BUS ISO-9141 รุ่นนี้แล้วเหรอครับ หรือแนวโน้มว่าจะมีเมื่อไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 29, 2010, 11:18:03 AM »

รุ่นนี้  มีแนวโน้ม ว่า จะเชื่อมต่อ ได้ 100  %  ครับ เพราะผู้นำเข้า  ก็ใช้ รุ่นนี้อยู่ แต่ เป็น รุ่น เครื่อง 230 jk ครับ  และอีกอย่าง รุ่นนี้ก็เป็น  can bus อยู่ แล้ว แค่ทางผู้ ผลิต ปรับแก้ โปรแกรม ใหม่  ก็ไม่น่าจะมีปัญหา อะไร ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
TheRock
Newbie
*
กระทู้: 8


« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 29, 2010, 02:45:52 PM »

สามารถติดได้เลย สำหรับ 200 JK ใช่ไหมคร้บ แล้วค่อย Upgrade Software ทีหลัง ไม่แน่ใจว่า 1 วันเสร็จหรือเปล่าคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 29, 2010, 07:44:18 PM »

ติดตั้งได้เลยครับ  ถ้า ซอร์ฟ แก้ไขเสร็จแล้ว   ก็นำรถ กลับมาเชื่อมต่อ สัญญาณ can  hi   can low  ให้โปรแกรมอ่าน ค่า จากนั้น ก็ใช้ ค่า การเชื่อมต่อ  มาควบคุมการจ่ายแก๊ส  ให้สมบูรณ์ ยิ่งขึ้นได้ครับ


ติดตั้ง วันเดียว เสร็จครับ ผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
TheRock
Newbie
*
กระทู้: 8


« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 29, 2010, 08:49:18 PM »

ชุดหัวฉีด EUROPEGAS ระบบ OBD สำหรับเครื่องยนต์ เกิน 140 HP ใช้หม้อต้ม MAGIC III 250 HP ถังมัลติวาล์ว tomasetto  58 lite   ราคา 30,000  พร้อมใบรับรองวิศวกร

ราคา อุปกรณ์ ตามด้านบน เลยใช่ไหมครับ ลดได้อีกบ้างไหมครับเนี่ย  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 29, 2010, 11:04:34 PM »

ตรงนี้ราคาพิเศษ แล้วครับผม  ช่วงแรก ราคา 31,000 ผมลดราคาลงมา แล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
TheRock
Newbie
*
กระทู้: 8


« ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2010, 05:53:54 PM »

อยากติดนะครับ แต่กลัวๆ กับ Teana 200 JK รุ่นนี้ มี URL ที่บอกรายละเอียดเพิ่มเติมป่าวคับ ของเมืองนอกก็ได้คับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2010, 07:50:38 PM »

ติดตอนนี้ กล่อง ยังเชื่อม obd  ไม่ได้  แต่ กล่องก็ปรับจูนการจ่ายแก๊ศ ให้เอง อัตราเร่ง ความแรง เท่าน้ำมัน


แต่ ถ้าต่อ เชื่อม obd  ได้   อัตราเร่ง ตอนเป็นแก๊ส  และความแรง ที่ได้ จะมากกว่า ตอนเป็นน้ำมัน ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
TheRock
Newbie
*
กระทู้: 8


« ตอบ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 15, 2010, 08:01:53 PM »

จองคิว และ Confirm วันที่ 21-Feb-10 นะครับ
ไม่แน่ใจว่า กล่องแปลงสัญญาณ สำหรับรถรุ่นนี้จะ Support เมื่อไรครับ

ต้องปรับตั้งอะไรของรถไปก่อนหรือเปล่าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 15, 2010, 08:10:12 PM โดย TheRock » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2010, 12:07:39 AM »

ระบบของรถ หาก หัวเทียน ไม่เคยเปลี่ยนมาก่อน และรถใช้งานมา มากกว่า 60,000 km มาแล้ว  ควรเปลี่ยนใหม่ เพื่อความสมบูรณ์ในการใช้งาน ระบบแก๊ส ครับ

กล่อง แปลง สัญญาณ  ตอนนี้ยังไม่เรียบร้อย ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
TheRock
Newbie
*
กระทู้: 8


« ตอบ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2010, 05:10:43 PM »

Thank ครับ เจอกันวันอาทิตย์นะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 20, 2010, 08:23:13 PM โดย TheRock » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
TheRock
Newbie
*
กระทู้: 8


« ตอบ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2010, 02:40:04 PM »

ติดมาแล้วครับ ไม่นิ่งเท่าไร อาการของวันนี้คือ ความเร็วรอบเวลาวิ่งเป็น Gas เวลาลดความเร็ว กระตุก ๆ ไปหน่อยครับ และเวลาเป็น Gear N (ว่าง) ความเร็วรอบ ขึ้นถึง 1200-1300 ค้างอยู่ตรงนั้น แต่ ถ้าเป็น Gear D จะประมาณ 1000 ไม่แน่ใจว่าต้องปรับจูน ใหม่ อย่างไรหรือเปล่าคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2010, 04:34:41 PM »

ถ้า สะดวก แวะนำรถมาให้ผมตรวจเช็คอีกรอบครับ

เรื่อง รอบเครื่องยนต์  ขอตรวจสอบอีกครั้งหนึ่งครับ  ว่า มีท่ออากาศ จุดไหน รั่วบ้างหรือไม่ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084