หาก ทั้งสองอย่าง ทำได้ นิ่งจริงๆ ก็จะเหมือนระบบ น้ำมัน ที่ติดรถออกมา จากโรงงาน คือ ใช้งานไป 10 ปี ก็ไม่มีปัญหาอะไร เลย ทุกอย่างยังคงปกติ
เพราะ
หัวฉีด น้ำมัน คุณภาพสูง ฉีดน้ำมัน ไม่ผิดเพี้ยน ไม่ตัน ไม่รั่วซึม
แรงดันน้ำมัน ในระบบ รักษาแรงดันได้นิ่ง ตลอด ปั้มน้ำมัน ไม่เสีย ไม่โดนแก๊สโซฮอล กัด ตัว เร็กกูเลเตอร์ทำงาน รักษาแรงดันได้นิ่ง ตลอด อายุการใช้งาน
ณ. ตอนนี้ หัวฉีดแก๊ส ที่ผม เลือกใช้ ตัว top สุด Keihin injector ตอบโจทย์ ดังกล่าว ได้ 1 ข้อแล้ว
เหลือ แต่ ตัว หม้อต้ม ที่ต้อง การสินค้า ในระดับที่สูง ขึ้นไปอีก นั่น อาจ จำเป็น ต้องมี หม้อต้ม แก๊ส ยี้ห้อ keihin
http://www.keihin-corp.co.jp/english/products/4wheel/index.shtmlเพื่อ ตอบโจทย์ ระบบแก๊สภายใน รถยนต์ ที่มี อัตราการบำรุงรักษา ที่ต่ำ และ มีเสถียรภาพในการใช้งานระยะยาว