logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: 1 [2] 3 4   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แนะนำหัวฉีดใหม่ europegas แบบ หัวฉีดแยก  (อ่าน 52888 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: มีนาคม 28, 2011, 09:32:04 pm »

    แล้วkeihin แบบ หัวฉีดแยก จะมาเมื่อไรครับ ท่าน
เร็วๆ นี้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
alek
Jr. Member
**
กระทู้: 98


« ตอบ #16 เมื่อ: มีนาคม 28, 2011, 09:43:02 pm »

แล้วหัวฉีดตัวใหม่ europegas แบบแยก เทียบกับ เมจิก jet ผลต่างกับมากหรือเปล่าครับ และคุณภาพเป็นไงครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: มีนาคม 28, 2011, 11:45:38 pm »

แล้วหัวฉีดตัวใหม่ europegas แบบแยก เทียบกับ เมจิก jet ผลต่างกับมากหรือเปล่าครับ และคุณภาพเป็นไงครับ

เปรียบเทียบ กับ keihin  คงไม่ได้ครับ   แต่ หัวฉีด ตัวนี้  ทางผู้ผลิต  พยาม พัฒนาเทคโนโลยี เข้าหา  หัวฉีด keihin   ครับ

อายุงานประมาณ 100,000 km ครับ

เทียบกับ magic jet สไตส์การทำงาน คนละรูปแบบกันครับ  พยามออกแบบให้ทำงานคล้าย หัวฉีดน้ำมัน  คือ มีการฉีด แบบ ลิเนียร์เหมือนหัวฉีดน้ำมัน  แต่อาจ ยังคุม ปริมาณ ได้ไม่แม่นยำเท่าและ รวมถึง ความคงทน ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
yasaki
Newbie
*
กระทู้: 8


« ตอบ #18 เมื่อ: มีนาคม 30, 2011, 09:06:21 pm »

ขออนุญาติ review ครับจากเจ้าของ new city สีดำครับ

- เรื่องแรก การเปลี่ยนน้ำมันเป็นแก๊ส ไม่มีอาการสะดุดครับ ลองที่หลายๆความเร็ว 50 80 100 120 แล้วก็ยังเนียนดีอยู่ แต่ถ้าวิ่งเร็ว ตอนเปลี่ยนเป็นแก๊สจะรู้สึกเหมือนรถปะทะลมนิดหน่อยครับ แล้วก็มีเสียงที่โซลินอยล์วาล์วที่ถัง
ตอนตัดเป็นแก๊ส 1 ครั้ง

- การเปลี่ยนแก๊สเป็นน้ำมัน อันนี้มีบางทีตอนกำลังจะจอดลองก่อนดับเครื่อง มีสะดุ้ง นิดหน่อยบางครั้งครับ

- เรื่องเสียงหัวฉีดแก๊ส ใช้รอบไม่เิกิน 3500 ไม่ค่อยได้ยินครับ ถ้ารอบกวาดไปสูงๆ จะได้ยินเสียงหัวฉีดทำงานบ้าง

- อัตราสิ้นเปลือง ตอนนี้ยังรู้สึกเปลืองอยู่ ประมาณกิโลเมตรละ 1.45 บาท
 "รบกวนช่างเจลองดูส่วนนี้ให้หน่อยนะครับ ว่าจะสามารถจูลให้ประหยัดกว่านี้อีกนิดได้รึเปล่าครับ"

อีกนิดครับ คือหัวฉีดมันไม่ได้ยึิดกับอะไรนอกจากท่อแก๊ส เวลารถมันเขย่าแรงๆ หัวฉีดมันสั่นมากๆ
จะมีผลกับการทำรึเปล่าครับ

** มีปัญหาเรื่องเกจบอกระดับแก๊สเพี้ยนเช่นเดียวกับท่าน Natc และท่าน crvman  ถ้ายังไงจะแวะไปนะครับ**
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 30, 2011, 09:23:25 pm โดย yasaki » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: มีนาคม 30, 2011, 11:23:15 pm »

-  จังหวะตัดกลับจากแก๊ส  เป็นน้ำมัน มีสะดุด นิดหน่อย  ตรงนี้เป็นปกติ ครับ เพราะปกติ  การปรับเปลี่ยนตรงนี้ ทางคนขับ จะเป็น คนปรับเปลี่ยเอง 

  แต่ ถ้าการตัดต่อ จาก น้ำมันเป็นแก๊ส  ราบเรียบ เป็นปกติ  ตรงนี้ ถือว่า สมบูรณ์   เพราะตัวโปรแกรมจะเป็นตัว ปรับเปลี่ยนให้ครับ

-  อัตราสิ้นเปลือง ลองตรวจจับ เพิ่มเติม ให้ชัดเจนอีกครั้ง ครับ หาก สิ้นเปลืองมากไป  ปรับจูนใหม่ได้ ครับ

- ตัวหัวฉีด  สามารถติดตั้งให้ทำงานอิสระได้ครับ  ไม่มีผลใด ๆ ต่อการทำงานครับผม

-  เรื่องเกจ  ปรับแต่ง เพิ่มเติม ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
tanathorn
Newbie
*
กระทู้: 22


« ตอบ #20 เมื่อ: มีนาคม 31, 2011, 12:04:57 am »

หัวฉีดไข่หินแบบ แยกเดียว มาประมาณช่วงเดือนไหนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: มีนาคม 31, 2011, 12:19:42 am »

หัวฉีด keihin แบบเดี่ยว จองคิวติดตั้งเข้ามาได้เลยครับ 

ช่วงถึง วันติดตั้ง  อุปกรณ์พร้อมติดตั้งแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
tee_rit
Newbie
*
กระทู้: 30


« ตอบ #22 เมื่อ: มีนาคม 31, 2011, 11:41:01 am »

สวัสดีครับ ช่างเจ  ผมได้ติดชุดหัวฉีด Magic Jet ไป กับ Honda New City  แล้วสนใจหัวฉีด Europe gas แบบ หัวฉีดแยก ไม่ทราบว่าตอนนี้มีของพร้อมติดตั้งหรือไม่ครับ 
แล้วการทำงานดีกว่า การติดตั้งแบบเดิมหรือไม่ครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tanathorn
Newbie
*
กระทู้: 22


« ตอบ #23 เมื่อ: เมษายน 01, 2011, 11:31:32 pm »

เกรงว่าจะมาไม่ทันนะซิครับ จะติดวันที่ 4/4/2011 นี้แล้ว อยากได้ไข่หินหัวฉีดเดี่ยวมากมาย ทำไงดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: เมษายน 02, 2011, 06:25:50 pm »

เกรงว่าจะมาไม่ทันนะซิครับ จะติดวันที่ 4/4/2011 นี้แล้ว อยากได้ไข่หินหัวฉีดเดี่ยวมากมาย ทำไงดีครับ
มาทันแน่นอน ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
tanathorn
Newbie
*
กระทู้: 22


« ตอบ #25 เมื่อ: เมษายน 02, 2011, 06:56:06 pm »

แจ่มเลยครับ เดี๋ยวคุยหลังไมค์วันติดตั้ง เจอกันครับ 4/4/2011
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ติ๋ม
Newbie
*
กระทู้: 10


« ตอบ #26 เมื่อ: เมษายน 02, 2011, 09:47:49 pm »

ถามคุณเจ ต่อเลยคะ
1. เดิมเอา City 2004 ไปติดโดยให้หัวฉีด keihin พร้อมราง ถ้าจะเอารางออกเป็นหัวฉีดแบบแยก (ไม่มีราง) จะทำได้หรือเปล่า และค่าใช้จ่ายเท่าไรคะ ผลการใช้งานระหว่างมีรางกับไม่มีรางอย่างไหนดีกว่ากัน (ความทนทาน,ปัญหาทั่วไป)
2. วันที่ 2 พ.ค. 54 จะเอา Civic ไปติดแก๊สที่ร้าน ตั้งใจว่าจะใช้หัวฉีด Europe gas แบบ หัวฉีดแยก ไม่ทราบว่าวันที่ไปติดตั้งมีของพร้อมติดตั้งหรือไม่คะ และ Civic สมควรที่จะใช้หัวฉีดแยก หรือแบบรางดีคะ   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: เมษายน 02, 2011, 10:25:41 pm »

ถามคุณเจ ต่อเลยคะ
1. เดิมเอา City 2004 ไปติดโดยให้หัวฉีด keihin พร้อมราง ถ้าจะเอารางออกเป็นหัวฉีดแบบแยก (ไม่มีราง) จะทำได้หรือเปล่า และค่าใช้จ่ายเท่าไรคะ ผลการใช้งานระหว่างมีรางกับไม่มีรางอย่างไหนดีกว่ากัน (ความทนทาน,ปัญหาทั่วไป)
2. วันที่ 2 พ.ค. 54 จะเอา Civic ไปติดแก๊สที่ร้าน ตั้งใจว่าจะใช้หัวฉีด Europe gas แบบ หัวฉีดแยก ไม่ทราบว่าวันที่ไปติดตั้งมีของพร้อมติดตั้งหรือไม่คะ และ Civic สมควรที่จะใช้หัวฉีดแยก หรือแบบรางดีคะ   

city คันเดิม ใช้  keihin แบบราง เหมาะสมแล้วครับ  ยึดได้แน่นหนา สายหัวฉีดแก๊ส ติดตั้งได้ค่อนข้างสั้นมากที่สุด  หัวฉีด ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ แล้วครับ

กับ  fd  แนะนำ  keihin  แบบ แยก  จะเหมาะสมกว่า  สายท่อแก๊ส ถ้าใช้ แบบราง ทำให้สายแก๊สยาว หัวฉีด จะทำงานแล้วให้ประสิทธิภาพได้ไม่ดี   ผมใช้ อยู่ตอนนี้  แบบแยก ให้ประสิทธิภาพ ดีกว่า  แบบราง  ใน  fd ครับ

ส่วน รุ่นอื่น   จะพิจรณา  เป็น เคส ๆ ไปครับ  บางรุ่น   แบบราง  สายหัวฉีด ทำได้สั้น  อยู่แล้ว   ก็ไม่จำเป็นต้องใช้  แบบแยก  หัวฉีดก็ทำงานได้ดี แล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
ติ๋ม
Newbie
*
กระทู้: 10


« ตอบ #28 เมื่อ: เมษายน 03, 2011, 10:06:59 am »

ขอบคุณคะสำหรับคำตอบ สรุปแล้วถ้าเป็นชุด 38,000 บาท ติดหัวฉีด keihin แบบแยก รวมถังโดนัทเอาขนาดที่พอกับล้ออะไหล่ เบ็ดเสร็จค่าใช้จ่ายรวมท่าไรคะ และถ้าเป็นหัวฉีด Europe gas แบบแยก รวมถังโดนัทเช่นกัน ราคาเบ็ดเสร็จเท่าไรคะ ขอบคุณคะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
yasaki
Newbie
*
กระทู้: 8


« ตอบ #29 เมื่อ: เมษายน 03, 2011, 09:10:45 pm »

review หัวฉีดใหม่เพิ่มเติมครับ

ลองจับอัตราสินเปลืองถังที่ 2 มาครับ เติมไป 32.6 ลิตรแก๊ส 360 บาท
วิ่งได้ 380 กิโลเมตรครับ สตาร์ทน้ำมัน และก่อนถึงเปลี่ยนเป็นน้ำมันครับ
**วิ่งทางไกล กิโลไม่ถึงบาท** ประหยัดมากครับ

อาการสดุดนิดๆในตอนแรกตอนนี้ ไม่รู้สึกแล้วครับ
อาการเกจระดับแก๊สเพี้ยน ตอนนี้หายแล้วครับ
**ดวงแรกดับตอน 130 กิโลเมตร ดวงต่อมาก็ไล่ระดับไม่เพี้ยนมาก

เสาร์นี้คงได้เช็ค 1000 กิโลครับ
ปล. ป้ายแดงที่ยังไม่กล้าติดก็ตัดสินใจได้แล้วนะครับ ประหยัดมาก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 04, 2011, 09:21:29 pm โดย yasaki » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084