logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: 1 2 [3] 4   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แนะนำหัวฉีดใหม่ europegas แบบ หัวฉีดแยก  (อ่าน 60153 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: เมษายน 03, 2011, 09:43:03 PM »

ขอบคุณคะสำหรับคำตอบ สรุปแล้วถ้าเป็นชุด 38,000 บาท ติดหัวฉีด keihin แบบแยก รวมถังโดนัทเอาขนาดที่พอกับล้ออะไหล่ เบ็ดเสร็จค่าใช้จ่ายรวมท่าไรคะ และถ้าเป็นหัวฉีด Europe gas แบบแยก รวมถังโดนัทเช่นกัน ราคาเบ็ดเสร็จเท่าไรคะ ขอบคุณคะ
ชุดหัวฉีด  keihin แบบติดตั้งแยก จะมีราคา ติดตั้งสูง กว่า แบบราง อีก 1,000 บาท ครับ ส่วนที่เพิ่มขึ้นมา  ก็คือ ตัว ข้อต่อ ที่ต่อ จาก ตัวหัวฉีด keihin  เพื่อจ่ายแก๊สเข้าตัว หัวฉีด   และ ตัว  รางจ่ายแก๊ส  แบบ ติดตั้งแยก

จุดวงกลม สีแดง  คือ จุดที่ต้องทำข้อต่อ เพิ่มขึ้นมา เพื่อจ่ายแก๊สให้กับตัว หัวฉีด  1 ชุด ต้องใช้  4 อัน  กำลัง  ออกแบบ และสั่งทำอยู่

และตัว รางจ่ายแก๊ส    พลาสติก สีดำ  ยีห้อ  rail สั่งนำเข้า  อีก  1 รายการ 

ดังนั้น อุปกรณ์ที่มีเพิ่มขึ้นมา จากชุด ปกติ อีก 5 รายการ   คำนวนต้นทุนแล้ว  เพิ่มประมาณ  1,000 บาท ครับ

ส่วน ถัง โดนัท กับ รุ่นนี้แนะนำ ขนาด 41-51 lite  ราคาเพิ่ม ประมาณ  5-6,000 บาท ตาม สภาวะตลาดครับ  ถ้าเป็นช่วงนี้ ขนาด 51 lite เพิ่ม 6,000 บาท แต่ ถ้า ตลาดเริ่มปกติ จะเพิ่ม ประมาณ  5,000 บาท ครับ ปกติ ทางร้านจะซื้อถังเข้ามาเก็บก่อนวันติดตั้ง ประมาณ  1 สัปดาห์  ดังนั้น เรื่องถังโดนัท ยังให้ราคาที่แน่นอนไม่ได้ครับ



* P1018319.JPG (47.82 KB, 600x246 - ดู 2741 ครั้ง.)

* P1019456.jpg (68.92 KB, 700x294 - ดู 2789 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
inwbee
Newbie
*
กระทู้: 12


« ตอบ #31 เมื่อ: เมษายน 06, 2011, 09:23:27 PM »

เสียงดังกว่า นิดหน่อยครับ  แต่ ไม่ได้ยินเข้าไปในห้องโดยสาร ครับ
พี่เจ ใน New vios  ถ้าปิดวิทยุ ตั้งใจฟังจะได้ยินเสียงของหัวฉีดทำงานเลยครับ แบบนี้จะทำให้เงียบลงได้ไหม
หรือว่าแบบนี้ปกติแล้วง่ะครับ
บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: เมษายน 06, 2011, 09:51:36 PM »

ตำแหน่งติดตั้งอยู่ในตำแหน่งที่ลดเสียงเข้าห้องโดยสาร มากที่สุด แล้วครับ
บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
mor53
Newbie
*
กระทู้: 14


« ตอบ #33 เมื่อ: เมษายน 07, 2011, 03:40:16 PM »

ชุดหัวฉีดแบบแยกนี้ เป็นชุดเดียวกับแบบราง ที่ติดก่อนหน้านี้ รึปล่าวครับ
บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: เมษายน 07, 2011, 04:22:20 PM »

ชุดหัวฉีดแบบแยกนี้ เป็นชุดเดียวกับแบบราง ที่ติดก่อนหน้านี้ รึปล่าวครับ
ชุดเดียวกัน ครับ
บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
hellopub
Newbie
*
กระทู้: 3



« ตอบ #35 เมื่อ: เมษายน 10, 2011, 03:31:48 PM »

ถามคุณเจครับ แล้วรถ new vios ควรติดแบบรางหรือแบบแยกดีครับ พอดีผมได้คิวช่วงต้นเดือน พ  ค ครับ
บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: เมษายน 10, 2011, 03:52:59 PM »

ถามคุณเจครับ แล้วรถ new vios ควรติดแบบรางหรือแบบแยกดีครับ พอดีผมได้คิวช่วงต้นเดือน พ  ค ครับ
กับ new vios แบบราง กับ แบบแยก สายหัวฉีดที่ติดตั้งมีความยาวเท่ากันครับ

แต่ แบบรางต้องปาด ฝาครอบ

แบบแยกไม่ต้องปาดฝาครอบ

ประสิทธิภาพ การทำงานเหมือนกัน ครับ
บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
teeranai
Newbie
*
กระทู้: 41


« ตอบ #37 เมื่อ: เมษายน 15, 2011, 10:31:38 AM »

เรียนพี่เจ

แล้ว New City09
ต้องติดหัวฉีด europegas แบบแยกหรือแบบรางดีครับ

บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: เมษายน 15, 2011, 11:08:16 AM »

แนะนำแบบแยก ครับ
บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
teeranai
Newbie
*
กระทู้: 41


« ตอบ #39 เมื่อ: เมษายน 15, 2011, 01:43:23 PM »

แนะนำแบบแยก ครับ

แจ่มเลยพรุ่งนี้เจอกันครับๆๆ


ว่าแต่ผมไปถึงสัก 8 โมง ร้านเปิดยังหว่า ผมได้เอารถไป ทิ้งไว้แล้วมาทำงาน ต่อ หุๆๆ
บันทึกการเข้า
alek
Jr. Member
**
กระทู้: 98


« ตอบ #40 เมื่อ: เมษายน 19, 2011, 02:15:38 AM »

ชุดนี้เยี่ยม ลื่น มาก มาก รอบ มาเต็ม เต็ม
บันทึกการเข้า
LR4
Newbie
*
กระทู้: 4


« ตอบ #41 เมื่อ: เมษายน 21, 2011, 09:48:56 PM »

แล้วถ้าเป็น newteana 2.0 ควรจะติดเป็นหัวฉีดแบบไหนดี  แต่ใจยังชอบการติดตั้งแบบรางเพราะตัวหัวฉีดแกสยึดติดอยู่กับรางแกส
แต่ถ้าเป็นหัวฉีดแยกกลัวเรื่องแรงสั่นสเทือนเพราะตัวหัวฉีดไม่ได้ยึดติดแน่นกับท่อร่วมไอดีเหมือนหัวฉีดน้ำมันของตัวรถ ก็เลยลังเลจะเลือกแบบไหนดี...
บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: เมษายน 21, 2011, 10:20:31 PM »

แล้วถ้าเป็น newteana 2.0 ควรจะติดเป็นหัวฉีดแบบไหนดี  แต่ใจยังชอบการติดตั้งแบบรางเพราะตัวหัวฉีดแกสยึดติดอยู่กับรางแกส
แต่ถ้าเป็นหัวฉีดแยกกลัวเรื่องแรงสั่นสเทือนเพราะตัวหัวฉีดไม่ได้ยึดติดแน่นกับท่อร่วมไอดีเหมือนหัวฉีดน้ำมันของตัวรถ ก็เลยลังเลจะเลือกแบบไหนดี...
new teana 2.0 ถ้าใช้ แบบหัวฉีดแยก ก็จะทำให้ ตำแหน่งของ หัวฉีดแก๊ส  ติดตั้งแล้ว ขยับเข้าไกล้   ตำแหน่ง หัวฉีดน้ำมัน ได้มากขึ้น การตอบสนองจะทำได้ดี ขึ้นด้วยครับ

บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
Nicky
Newbie
*
กระทู้: 3


« ตอบ #43 เมื่อ: เมษายน 22, 2011, 10:36:56 PM »

พี่เจ...
ผมจองวันแล้ว Alits 1.6 G แบบแยก แต่ไม่แน่ใจถังโดนัดครับว่าต้องใช้ ขนาดไหน
เน้นแบบ เนียน ๆ ครับ..ไม่ค่อยได้ขับไกล
แล้วเกบอกระดับแก็ส มีให้เลือกแบบอื่นมั้ยครับ..
บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: เมษายน 22, 2011, 10:39:28 PM »

ถังโดนัทแนะนำ ขนาด 51 lite ครับ

เกจ บอก ระดับ แก๊ส  มีให้เลือกแบบเดียวครับ

หาก ต้องการแบบอื่น ต้องติดตั้ง เพิ่ม กลายเป็น มี  เกจ บอกระดับ สองอัน ในรถ คันเดียว กันครับ     
บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: 1 2 [3] 4   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084