logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: 1 2 3 [4]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แนะนำหัวฉีดใหม่ europegas แบบ หัวฉีดแยก  (อ่าน 52887 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JoE W.
Newbie
*
กระทู้: 3


« ตอบ #45 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2011, 08:33:45 pm »

 ยิ้ม พี่เจครับ ในกรณี รถผม CRV G3 2.0L ติดตั้งหัวฉีด Majic แล้วถ้าเปลี่ยนเป็น Keihin แบบแยก แล้ว รูที่เจาะไว้ที่ท่อไอดีใช้อันเดิมหรือป่าวครับ ถ้าใช้รูเดิมแล้ว มันจะมีข้อดียังไงครับ เมื่อเทียบกับ แบบรางของเดิม (Majic) และ แบบหัวฉีดแยก (Keihin) เพราะว่าตำแหน่งที่แก๊สฉีดเข้าห้องเผาไหม้ ก็ยังเป็นตำแหน่งเดิม ช่วยไขความกระจ่างทีครับ ( ถ้าไม่เทียบเรื่องประสิทธิภาพของ Keihin อันนี้ คงเทียบไม่ได้เพราะว่า Keihin เขา inter กว่าเยอะ )

ขอบคุณล่วงหน้าครับ.  ยิ้ม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #46 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2011, 11:29:34 pm »

ตำแหน่งรูเจาะ ที่รูเดิม  แต่  ตำแหน่ง  การฉีดแก๊ส  อยู่ในตำแหน่งที่ไกล้ขึ้น ทำให้ ความรวดเร็วในการที่แก๊ส ไหล เข้าห้องเผาไหม้ ได้รวดเร็วขึ้น  เครื่องยนต์ก็จะได้รับเชื้อเพลิง เต็มที่ขึ้น  กำลัง  ก็จะได้  มากขึ้น   หรือ เทียบเคียง กับการใช้ น้ำมันเดิม มากยิ่งขึ้นครับ

เพราะการเปลี่ยนจาก เชื้อเพลิง น้ำมันเบนซิน เป็น  แก๊ส  lpg 

อากาศที่เข้าเครื่องยนต์ ยังคงปริมาณเท่าเดิม  กำลังอัดของเครื่องยนต์ ก็ยังเท่าเดิม  ความแรงของ ประกายไฟที่จุดส่วนผสม ก็ยังเท่าเดิม

แต่ตัว เชื้อเพลิง  เครื่องยนต์จะได้รับ เต็มที่เหมือนตอนที่ ใช้น้ำมัน หรือไม่  ขึ้นอยู่ก้บ หัวฉีดแก๊ส  และต่ำแหน่ง ของการฉีด ที่  อยู่ในตำแหน่งที่ สามารถจ่ายเชื้อเพลิง เข้ากระบอก สูบ ได้รวดเร็ว  และ เต็มความต้องการของเครื่องยนต์ได้หรือไม่ ครับ

จริงๆ  การเจาะรู ฝังหัวจ่ายแก๊ส ที่ ฝาสูบได้   เป็น สิ่งที่ perfect มาก  แต่ มันก็เสี่ยงเกินไป  และ กลายเป็น  ได้ไม่คุ้มเสีย 

หรือ  หาก เจ้าของรถ ต้องการความเป็น ที่สุด   การเจาะรูจ่ายแก๊ส  ที่ฝาสูบ หรือ ตำแหน่งที่ไกล้ เคียงหัวฉีดน้ำมัน มากที่สุด  บางที เราอาจได้ ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ในตอนใช้แก๊ส  ที่มากกว่า ตอนเป็นน้ำมัน ก็เป็นได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
chukiat75
Newbie
*
กระทู้: 17


« ตอบ #47 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2011, 10:10:34 am »

หัวฉีด Keihin และ Europe ตัวไหนเสียงเงียบกว่ากันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2011, 04:02:10 pm »

europegas เสียงเงียบกว่า ครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: 1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084