logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ืnewcity eupope แบบแยก มาตรฐานการเจาะท่อต่างกัน  (อ่าน 4328 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ps56
Newbie
*
กระทู้: 6


« เมื่อ: เมษายน 20, 2011, 10:59:23 AM »

พี่เจครับ.. ผมติดวันที่ 18/04/54 ช่างเจาะท่อไอดีด้านล่าง ทำให้การติดตั้งหัวฉีดแบบแยกต้องใช้สายที่ยาวกว่าปกติ ช่างน่าจะใช้การเจาะที่มาตรฐานเดียวกันเจาะตำแหน่งเดียวกับรูปที่โชว์ไว้ คือเจาะด้านบนทำให้ติดตั้งหัวฉีดได้ใกล้กว่า การเดินสายท่อก็ดูเรียบร้อยกว่า และตัวอย่าง new city ที่ติดตั้งวันที่ 16/04/54 ก็ติดตั้งได้ใกล้เคียงกับรูปที่ใชว์ไว้ แล้วผมจะ mail รูปไปให้ดูครับ
      ส่วนการใช้งานก็ปกติดีครับ 200 กม. แล้ว  ยิ้ม ยิ้ม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
teeranai
Newbie
*
กระทู้: 41


« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 20, 2011, 11:53:56 AM »

ถ้าเป็นวันที่ 16/04/54 ก็ น่า เป็น คัน ผมอ่ะสิเนีย

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ps56
Newbie
*
กระทู้: 6


« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 20, 2011, 12:51:36 PM »

น่าจะใช่นะครับคุณ teeranai  ผมดูจากรูปที่ลงใน club กรณีนี้ถ้าให้เดาผมว่าช่างเจาะผิด เพราะวันนั้นมี new city 2 คัน เจาะท่อไอดีพร้อมกัน อีกคันติด Keihin แบบไม่แยก ช่างเลยเจาะแบบไม่แยกเหมือนกัน..  แต่ไม่เป็นไรครับใช้งานได้ปกติก็ ok แล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
teeranai
Newbie
*
กระทู้: 41


« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 20, 2011, 01:25:40 PM »

เดียวรอ ผลจากช่างเจดีกว่า ว่ามีความต่างกันอย่างไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 20, 2011, 01:49:56 PM »

ตอนแรกที่ทางร้านนำเอาหัวฉีดแบบแยกมาติดตั้งได้ ทำการเจาะรูจ่ายแก๊ส ด้านบน ท่อร่วมไอดี

แต่ พอติดตั้งไปได้ ประมาร 4-5 คัน พบว่า ตำแหน่งเจาะด้านบน เวลาฝังหัวจ่ายแก๊ส จะติดตั้งตัว น๊อตเซิล ไม่สะดวก เสี่ยงทำให้ดอดฝัง หัวจ่ายแก๊ส หัก เวลาติดตั้งได้  และเมื่อติดตั้งแล้ว การจัดเก็บหัวฉีด แบบติดตั้งหัวจ่ายแก๊สด้านล่าง ทำได้ง่ายกว่า

ส่วน ความยาวท่อที่เห็นว่า เจาะด้านล่าง ท่อยาวกว่า แต่ ตำแหน่ง รูฝังหัวจ่ายแก๊ส ได้ขยับเข้าไปไกล้ตัวเครื่องยนต์มากขึ้น  ทำให้ระยะการจ่ายแก๊ส  ของการติดตั้งทั้งสองรูปแบบไม่แตกต่างกัน ครับ

และประสิทธิภาพที่ทำได้ ก็ไม่แตก ต่างกัน  เพราะอย่างไร  เราก็ได้ ประสิทธิภาพ จากการทำงานของหัวฉีดแก๊ส  ที่มีการทำงานแบบเดียวกับ หัวฉีดน้ำมัน  และ ตำแหน่ง ของ หัวฉีดแก๊ส แบบแยก  ก็ทำได้ไกล้ กว่า  การวางรางหัวฉีดแบบรางอยู่แล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
teeranai
Newbie
*
กระทู้: 41


« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 20, 2011, 02:27:26 PM »

ตอนแรกที่ทางร้านนำเอาหัวฉีดแบบแยกมาติดตั้งได้ ทำการเจาะรูจ่ายแก๊ส ด้านบน ท่อร่วมไอดี

แต่ พอติดตั้งไปได้ ประมาร 4-5 คัน พบว่า ตำแหน่งเจาะด้านบน เวลาฝังหัวจ่ายแก๊ส จะติดตั้งตัว น๊อตเซิล ไม่สะดวก เสี่ยงทำให้ดอดฝัง หัวจ่ายแก๊ส หัก เวลาติดตั้งได้  และเมื่อติดตั้งแล้ว การจัดเก็บหัวฉีด แบบติดตั้งหัวจ่ายแก๊สด้านล่าง ทำได้ง่ายกว่า

ส่วน ความยาวท่อที่เห็นว่า เจาะด้านล่าง ท่อยาวกว่า แต่ ตำแหน่ง รูฝังหัวจ่ายแก๊ส ได้ขยับเข้าไปไกล้ตัวเครื่องยนต์มากขึ้น  ทำให้ระยะการจ่ายแก๊ส  ของการติดตั้งทั้งสองรูปแบบไม่แตกต่างกัน ครับ

และประสิทธิภาพที่ทำได้ ก็ไม่แตก ต่างกัน  เพราะอย่างไร  เราก็ได้ ประสิทธิภาพ จากการทำงานของหัวฉีดแก๊ส  ที่มีการทำงานแบบเดียวกับ หัวฉีดน้ำมัน  และ ตำแหน่ง ของ หัวฉีดแก๊ส แบบแยก  ก็ทำได้ไกล้ กว่า  การวางรางหัวฉีดแบบรางอยู่แล้วครับ


ขอบคุณมากครับ
ตามที่ช่างเจบอกเลย  วันนั้น รถ ผมก็เหมือนกัน น๊อตเซิล หักคาเลยแต่ก็ทำการติดตั้งใหม่  ตอนนี้ วิ่งไป 200 โล ได้ยังเนียนอยู่ครับ
ดูแลเรื่องน้ำในหม้อพักอย่างเดียกก็ พอ ครับ

โอ้วเยี่ยมขอบคุณพี่เจมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ps56
Newbie
*
กระทู้: 6


« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 20, 2011, 02:57:18 PM »

รับทราบครับ.. ขอบคุณครับพี่เจ แล้วพบกันตอน 1000 กม.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084