logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนขอรูปครับ  (อ่าน 3800 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Mai_altis
Jr. Member
**
กระทู้: 89


« เมื่อ: เมษายน 24, 2011, 09:14:51 PM »

วันนี้ผมไปเปลี่ยนหัวฉีด Europe Gas แบบแยกมาแล้วครับพี่เจ วิ่งดีมาก ๆ หายอืดเลย แต่ตนเย็นจะเก็บสายเองแต่นึกภาพไม่ออกอ่ะครับจะเก็บแนวไหนดีพี่เจพอมีภาพคันที่ติดไปแล้วมีการเก็บงานสวย ๆ ให้ผมดูเป็นแนวทางการเก็นสายแก๊ส + รางไหมครับ ตอนนี้สายมันดูรก ๆ ยังไม่ค่อยโดนใจเท่าไหร่อ่ะครับ

ปล. สายแก๊สนี่จำเป็นต้องยาวเท่ากันทุกเส้นไหมครับ ตอนนี้ผมมีแนวความคิดว่าจะเอารางหัวฉีดไปวางไว้หลังเครื่อง แถว ๆ ผนังห้องเครื่องอ่ะครับ แล้วเดินท่อแก๊สมาเข้าหัวฉีด 4 เส้น พี่เจว่า ok ไหมครับ


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 24, 2011, 10:37:31 PM »

ย้ายราง จ่ายแก๊สไปไว้ด้านหลัง  ไม่อยากแนะนำ ครับ  ด้านหลังเป็นท่อไอเสีย  และ สายต้องพาดผ่าน เครื่องยนต์  จะโดนความร้อนสูงครับ

ส่วน ภาพ รออีกสักระยะ ครับ ตอนนี้ กำลัง หาแบบที่ลงตัวอยู่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
Mai_altis
Jr. Member
**
กระทู้: 89


« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 25, 2011, 07:56:33 AM »

อ่อ ได้ครับพี่เจ ยอมรับเลยหัวฉีดแยกนี่มันเก็บงานได้ยากกว่าแบบรางจริง ๆ ครับ  ตอนแรกใช้แบบรางเอามาเก็บเองเรียบร้อย สวยถูกใจ  แต่ผมแบบแยกเมื่อวานหาทางเก็บอยู่ 2ชั่วโมงก็ยังทำไม่ได้เลยครับ 55555..

แต่ยอมรับเลยนะครับหัวฉีดแยก ประสิทธิภาพแตกต่างแบบรางจริง ๆ คงเป็นเพราะว่าตัวหัวฉีดมันไปอยู่ใกล้ท่อไอดี ใช่หรือไม่ครับ ทำให้แก๊สมีเวลาเดินทางได้สั้นลง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 25, 2011, 05:40:51 PM »

จริงๆ มาจาก ประสิทธิภาพของ หัวฉีด  ครับ


หัวฉีด europegas  หัวฉีด  keihin  เป็นหัวฉีดแก๊ส ที่ทำงาน เลียนแบบ หัวฉีด น้ำมัน มีการฉีดแก๊ส  แบบ ลิเนียร์  ไม่มี การเจาะรู น๊อตเซิล  เพื่อ กำหนด ปริมาณ การจ่ายแก๊ส   รูหัวฉีด เปิดโล่ง  จ่ายแก๊ส  ได้เต็มที่  ทำให้ เครื่องยนต์ ได้รับเชือ้เพลิงเต็มที่ ทำให้ ได้อัตราเร่งที่ดี ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
Mai_altis
Jr. Member
**
กระทู้: 89


« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 27, 2011, 08:01:50 AM »

พี่เจถามเพิ่มเติม ท่อแก๊สจากหม้อต้มมากรองแก๊ส มีขนาดเท่าไหร่ครับ แล้วจากรางหัวฉีดไปเข้าหัวฉีดมีขนาดเท่าไหร่ครับ

ปล. ตอนนี้ผมก็ยังนึกภาพเก็บราง+หัวฉีดไม่ออกเลย แต่จะลองย้ายแล้ววางสายแบบพวก Autronic ดีไหมครับที่เค้าเอาหัว Vir ไปไว้ที่ซุ้มโช๊คแล้วเดินท่อมาเข้าหัวฉีด กลับกันผมก็จะเอารางไปไวที่ซุ้มโช๊ค
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 27, 2011, 09:46:34 AM »

ท่อแก๊สเข้าตัวหัวฉีด เป็นท่อขนาด รูใน  6 mm.  ครับ

ส่วน ท่อแก๊ส จากหม้อต้ม มาเข้า รางจ่ายแก๊ส เป็นท่อ ขนาด 10 mm.

จะลองวางแบบ ออโทรนิก ก็ได้ครับ ไม่มีปัญหาอะไร   ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084