logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขึ้นราคา lpg ภาคขนส่ง 16 มค.55 ครับ  (อ่าน 8042 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mr_teerayut
Newbie
*
กระทู้: 13


« เมื่อ: ตุลาคม 03, 2011, 10:49:12 AM »

รัฐมนตรีพลังงาน เผย ที่ประชุมคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ เห็นชอบ ตรึงราคาก๊าซภาคครัวเรือนถึงสิ้นปีหน้า ตรึงราคาแอลพีจีภาคขนส่งถึง 15 ม.ค.55 รอโครงการบัตรเครดิตพลังงานเสร็จ ก่อนขึ้นราคาเดือนละ 0.41 บาท/ลิตร ส่วนเอ็นจีวีขึ้นเดือนละ 0.50 บาทต่อกิโล จ่อเก็บเงินแอลพีจีปิโคตรเคมี 1 บาทต่อกิโล เริ่มปีใหม่นี้ พร้อมอนุมัติกู้หมื่นล้านเข้ากองทุนน้ำมัน
       
       วันนี้ (30 ก.ย.) ที่ทำเนียบรัฐบาล นายพิชัย นริพทะพันธุ์ รมว.พลังงาน เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะกรรมการนโยบายแห่งชาติ (กพช.) ว่า ที่ประชุมเห็นชอบแนวทางการปรับโครงสร้างพลังงานทั้งระบบ โดยยังคงตรึงราคาก๊าซภาคครัวเรือนต่อไปถึงสิ้นปี 2555 ส่วนแอลพีจี ภาคขนส่งและเอ็นจีวี ตรึงราคาจนถึง 15 ม.ค.2555 เพื่อรอมาตรการบัตรเครดิตพลังงาน โดยจะปรับราคาขายปลีกแอลพีจี ขึ้นเดือนละ 0.41 บาทต่อลิตร และเอ็นจีวี ปรับขึ้นเดือนละ 0.50 บาทต่อกิโลกรัม ขณะเดียวกัน เตรียมเก็บเงินเข้ากองทุนน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับก๊าซแอลพีจีที่ใช้เป็นวัตถุดิบในอุตสาหกรรมปิโตรเคมี 1 บาทต่อกิโลกรัม ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.2555 เป็นต้นไป เพื่อเป็นการลดภาระกองทุนน้ำมันจากการชดเชยนำเข้าก๊าซแอลพีจีจากต่างประเทศ ซึ่งเกิดจากการขยายตัวของการใช้ก๊าซภาคอุตสาหกรรมปิโตรเคมี พร้อมทยอยเก็บเงินเข้ากองทุนน้ำมัน จากเบนซิน แก๊สโซฮอล์ และดีเซล ตั้งแต่วันที่ 16 ม.ค.2555 เป็นต้นไป คาดว่าหากดำเนินการปรับโครงสร้างราคาก๊าซแอลพีจี และเอ็นจีวี และแนวทางปรับราคาน้ำมันเชื้อเพลิงดังกล่าว จะทำให้ฐานะกองทุนน้ำมันสุทธิ ณ สิ้นปี 2555 อยู่ที่ 3,877 ล้านบาท ทั้งนี้ ที่ประชุมได้มอบให้ กบง.พิจารณาดำเนินการแก้ไขคำสั่งนายกรัฐมนตรีที่ 4/2547 เรื่องกำหนดมาตรการเพื่อแก้ไขและป้องกันภาวะ การขาดแคลนน้ำมันเชื้อเพลิง เพื่อให้ภาคอุตสาหกรรมปิโตรเคมี ส่งเงินเข้ากองทุนน้ำมัน และให้กบง.พิจารณาการปรับอัตราเงินส่งเข้ากองทุนน้ำมันต่อไป

ที่มา http://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9540000124787

เพื่อนๆคิดอย่างไรครับ ผมเพิ่งติดไป 2เดือนเองครับ 555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ESronal
Full Member
***
กระทู้: 106


New scion TRD 2011


« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2011, 02:40:53 PM »

- ไม่รู้ข่าวไหน จริง ข่าวไหนเท็จครับ มีหลายกระแสมาก ถ้าตามข่าวของท่าน ถือว่าขึ้นน้อยมากครับ ขึ้นถึงสิ้นปี 55 ขึ้นแค่ 4.92 บาท/ลิตร ราคาขายสินปี 55 ก็น่าจะประมาณ 16 บาท/ลิตร ยังถือว่าถูกมากๆครับ ถ้าเทียบกับ ราคาน้ำมัน  ก็จะขึ้นถึงค่า max คืนทุนก่อนแน่นอนครับ

- ส่วนข่าวที่ผมได้รับ fw mail ก็ขึ้นเหมือนกันครับ ลองอ่าดูข้างล่างครับ



ที่ประชุม คณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ (กพช.) ที่มี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมเมื่อวานนี้ มีมติให้ตรึงราคาแก๊ส LPG ภาคขนส่งจนถึง 15 ม.ค.56 จากนั้นราคาจะปรับขึ้นเดือนละ 0.75 บาทต่อกิโลกรัม 12 ครั้ง รวมแล้วจะปรับขึ้นราคา 9 บาท จนราคาอยู่ที่กิโลกรัมละ 27.13 บาท ส่วนภาคครัวเรือน เห็นชอบให้ตรึงราคาถึงสิ้นปี 55 พร้อมเตรียมเก็บเงินเข้ากองทุนน้ำมันเชื้อเพลิงจากแก๊ส LPG ในภาคอุตสาหกรรมปิโตรเคมี ในอัตรากิโลกรัมละ 1 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.56 ซึ่งจะมีผลให้กองทุนน้ำมันมีรายได้เพิ่มขึ้น 180 ล้านบาทต่อเดือน

สำหรับแก๊ส NGV จะตรึงราคาต่อไปถึง 15 ม.ค.56 แล้วจึงปรับขึ้นเดือนละ 0.50 บาทต่อกิโลกรัม 12 ครั้ง หรือราคาปรับขึ้นรวม 6 บาท จนราคาอยู่ที่กิโลกรัมละ 14.50 บาท ขณะเดียวกันเตรียมออกบัตรเครดิตพลังงานในเดือน พ.ย.-ธ.ค. เพื่อช่วยเหลือกลุ่มรถโดยสารสาธารณะที่ใช้เชื้อเพลิง NGV
นอกจากนี้ ที่ประชุม กพช.ยังอนุมัติให้กองทุนน้ำมันฯ กู้เงินจากสถาบันการเงินในประเทศวงเงิน 10,000 ล้านบาท เพื่อใช้รักษาสภาพคล่องของกองทุนต้นปีหน้า หลังฐานะกองทุนน้ำมันฯ ปัจจุบันติดลบกว่า 1,000 ล้านบาท

ขณะเดียวกันยังเตรียมเก็บเงินกองทุนน้ำมันฯ จากน้ำมันเบนซิน 95, 91 และแก๊สโซฮอล์ ในอัตรา 1 บาทต่อลิตร และดีเซล 60 สตางค์ต่อลิตร ตั้งแต่วันที่ 16 ม.ค.56 โดยมาตรการต่างๆ จะทำให้ฐานะกองทุนน้ำมันฯ กลับมาเป็นบวก 3,877 ล้านบาทในสิ้นปี 56

แหล่งที่มา http://news.sanook.com/1059592/%E0%B8%A1%E0%B8%95%E0%B8%B4-%E0%B8%81%E0%B8%9E%E0%B8%8A.%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%82%E0%B8%B6%E0%B9%89%E0%B8%99-%E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B8%9E%E0%B8%B5%E0%B8%88%E0%B8%B5-%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B9%87%E0%B8%99%E0%B8%88%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B5-%E0%B8%9B%E0%B8%B5-2556/

สำหรับผมแล้ว ขึ้นขนาดนี้ ถือว่ารับได้สบายมากครับ กว่าจะขึ้นเต็ม maxที่ 15 บาท / ลิตร ก็คืนทุนแล้วครับ
ตอนนี้ก็ขับรถอย่างสบายใจครับ ผมติดแก๊สที่ 1600 โล พึ่งติดได้ 2 วัน รู้สึกสบายกระเป๋ามากๆครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
7GeaR
Full Member
***
กระทู้: 130


« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2011, 02:51:34 PM »

ผมก็เพิ่งติด แต่คิดว่ายังไงก็ถูกว่าน้ำมันอยู่ดี อีกอย่าง
การใช้ก๊าซ LPG ปริมาณการใช้งานทั้ง 3 ภาคส่วนนั้น ภาคขนส่งใช้ในสัดส่วนน้อยที่สุด  รองลงมาคือภาคครัวเรือน แล้วก็ใช้เยอะที่สุดคือภาคปีโตรเคมี ถ้าคิดเป็นเปอร์เซ็น ภาคขนส่ง 16% , ภาคครัวเรือน 43.6%  ,ภาคอุตสาหกรรมปิโตรเคมี 47.2% ซึ่งปัจจุบัน ตัวเลขดังกล่าวอาจจะเพิ่มขึ้น แต่สัดส่วนยังคงเท่าเดิม คือ ภาคขนส่งใช้ในสัดส่วนน้อยที่สุด  รองลงมาคือภาคครัวเรือน แล้วก็ใช้เยอะที่สุดคือภาคปีโตรเคมี

นี้เป็นส่วนหนึ่งของการ สัมนา
แหล่งที่มา หาอ่านเพิ่มได้นะครับ
http://www.gasthai.com/article/html/439.html
http://www.gasforcars.net/news_detail.php?n_id=1688

"แทบไม่น่าเชื่อว่า ท่ามกลางสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยความหวั่นเกรงความยิ่งใหญ่ของ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และกระทรวงพลังงานภายใต้การบริหารงานของรัฐบาลพรรคเพื่อไทยที่ประกาศเดินหน้าลอยตัวราคาก๊าซธรรมชาติ จะมีตัวแทนจากเครือข่ายต่าง ๆ ด้านพลังงานพร้อมใจไปร่วมงานสัมมนาเรื่อง “ปัญหาราคาก๊าซ LPG : ความจริงที่รัฐบาลปกปิด” ที่จัดขึ้นโดยคณะกรรมาธิการศึกษา ตรวจสอบเรื่องการทุจริต และเสริมสร้างธรรมาภิบาล วุฒิสภา ร่วมกับคณะอนุกรรมการเสริมสร้างธรรมาภิบาลด้านพลังงาน วุฒิสภา กันอย่างคึกคัก จนแน่นห้องประชุมชั้น 3 อาคารรัฐสภา 2 เมื่อวันพุธที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา
         เนื้อหาสาระที่ คุณรสนา โตสิตระกูล ประธานคณะกรรมาธิการศึกษา ตรวจสอบเรื่องการทุจริต และเสริมสร้างธรรมาภิบาล วุฒิสภา นำเสนอในหัวข้อ “ธรรมาภิบาลในระบบพลังงานของประเทศ ภาค 1 และ ภาค 2” ที่ผ่านการรับรองจากที่ประชุมวุฒิสภา มีข้อมูลที่แสดงให้เห็นถึงต้นทุนราคาก๊าซธรรมชาติจากปากหลุมหลาย ๆ แหล่งที่ปตท.ซื้อจากแหล่งก๊าซในอ่าวไทยมีราคาต่ำกว่าราคาตลาดโลก 40-67% ทำให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้ความกระจ่างถึงต้นทุนที่แท้จริงของ LPG ในประเทศไทย รวมทั้งข้อมูลการผลิตและการใช้ LPG ในประเทศไทย ก็ได้แสดงให้เห็นว่าปริมาณก๊าซในอ่าวไทยมีเพียงพอให้ประชาชนใช้ในภาคครัวเรือนและภาคขนส่ง โดยไม่มีความจำเป็นต้องนำเข้า LPG จากต่างประเทศ แต่กลุ่มที่มีการใช้ LPG จำนวนมหาศาลเป็นกลุ่มปิโตรเคมีแต่กลับไม่มีการพูดถึง"

ปล.ผมว่า ร. ชุดนี้ไม่เวิร์ค  ยังไงพวกเราก็พยายามหาอ่านข้อมูลนะครับ อย่าฟังความด้านเดียว  
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
7GeaR
Full Member
***
กระทู้: 130


« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2011, 03:48:21 PM »

ที่จะบอกก็คือไม่น่ามาขึ้นกับภาคขนส่ง เพราะใช้น้อยที่สุด หรือถ้าจะขึ้นก็ต้องเป็นสัดส่วนน้อยที่สุด  แย่ๆๆ ไอคนที่เลือกมามันจะรู้สึกไงวะ เนี่ย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Wake
Newbie
*
กระทู้: 14


« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2011, 08:05:05 PM »

เพิ่งรู้นะว่าแก๊สรถยนต์ใช้กันน้อยสุดแต่เอามาเป็นเหตุขึ้นราคาซะได้ สมเพชตัวเองจริงๆ, กรูไม่น่าโง่เลือกมันมาเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

The Only Thing Necessary For The Triumph Of Evil is For Good Men To Do Nothing.
mr_teerayut
Newbie
*
กระทู้: 13


« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2011, 11:22:19 AM »

สำหรับผม ขึ้น LPG ภาคขนส่งไม่ว่ากัน เดือนละ 0.41*12เดือน = 4.92 บาท/ลิตร ยังไงก็ถูกกว่าใช้น้ำมัน แต่ยังสงสัยว่าทำไม ภาคปิโตรเคมี ซึ่งใช้แกีสจำนวนมาก แต่กลับจะเก็บกองทุนแค่ 1 บาท/กก. (ในขณะที่ ภาคขนส่ง ขึ้นเดือนละ 0.75 บาท/ กก หรือ 0.41 บาท /ลิตร) ยังคาใจอยู่ครับ หรือผมเข้าใจอะไรผิดไหมเนี้ย ทั้งๆที่ ภาคปิโตร ใช้เยอะสุด กลับไปอุ้ม ให้กลุ่มเอกชนขนาดใหญ่ มีกำไรมากขึ้น

ถ้าจะขึ้นก็น่าจะขึ้นให้เท่ากันทุกกลุ่ม ยกเว้นครัวเรือน ผมว่าน่าจะเหมาะสมกว่า ทำให้ราคา lpg มีหลากหลายราคาเหลือเกิน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ADD
Newbie
*
กระทู้: 20


« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2011, 12:08:41 PM »

LPG 1 กิโลกรัมเท่ากับ 2 ลิตรโดยประมาณคับ ดูหน่วยให้ดีๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ESronal
Full Member
***
กระทู้: 106


New scion TRD 2011


« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2011, 02:20:33 PM »

LPG 1 กิโลกรัมเท่ากับ 2 ลิตรโดยประมาณคับ ดูหน่วยให้ดีๆ

ข้างบน ก็คิดถูกแล้วนี่ครับ LPG  1 กก = 1.85 ลิตร  ไม่ใช่ 2 ลิตร

ขึ้น 0.75 บาท / กก  หรือ 0.41 บาท / ลิตร ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PLY157
Newbie
*
กระทู้: 12


« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2011, 10:39:09 AM »

ภาคปิโตรเคมีให้เหตุผลว่าเค้าใช้ LPG สร้าง GDP ให้กับประเทศชาติได้มากกว่าภาคขนส่ง

เพราะรถใช้ LPG ส่วนใหญ่เป็นรถเล็ก และเป็นรถส่วนบุคคลในสัดส่วนที่สูง ..ประมาณนั้น

ให้เค้าขึ้นไปเถอะครับ เราจะได้ใช้อย่างสบายใจ ไม่ต้องไปดึงเงินคนอื่นมาอุดหนุน ^ ^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
7GeaR
Full Member
***
กระทู้: 130


« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2011, 11:12:49 AM »

ที่ผมไม่เข้าใจก็คือ แล้วทำไมต้องมาขึ้นที่รัฐชุดนี้ด้วยครับ ในเมื่อการใช้งาน LPG ภาคขนส่งไม่ได้มาบูมกันช่วงนี้ (แห่กันติดแก๊ส) มันบูมช่วงรัฐชุดก่อน ก็ไม่เห็นเค้าขึ้น ราคาตลาดโลกก็ยังไม่ได้ขึ้นกระฉูดเหมือนกับน้ำมัน  ถ้าจะบอกว่าเป็นเพราะภาคปิโตรใช้มากขึ้น งั้นก็ต้องกลับไปที่คำตอบเดิม คือก็ต้องขึ้นภาคปิโตรมากกว่า อันอื่นในสัดส่วนที่เหมาะสม แต่เป็นแบบนี้ต่อไปแย่ครับ  มันจะกลายเป็นเหมือนเงินบาท พอปล่อยลอยตัวมันจะควบคุมลำบาก แล้วผลก็คือ ค่าเงินเราถูก ต้องใช้เงินจำนวนมากในการซื้อของเพียงนิดเดียว หรือก็คืออาจจะต้องใช้แก๊สในราคา 20 บาท เพราะน้ำมันอาจขึ้นไปถึง 40 บาท แบบนี้ก็ไม่ไหวนะครับ ผมไม่ได้ตื่นตูมนะ แต่คิดยาวๆ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
posch2010
Newbie
*
กระทู้: 17


« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2011, 02:54:49 PM »

ความเข้าใจของผม เพราะรัฐบาลทุกรัฐบาลส่งสัญญาณผิดมาตลอด ว่าไม่ส่งเสริม แอลพีจี แต่คนกับติดกันเยอะ ส่วนเอ็นจีวีส่งเสริมแต่คนกับติดกันน้อย คนก็เลยมาติด แอลพีจีซึ่งสะดวกกว่า ถูกกว่า และดีกับเครื่องยนต์มากกว่า แต่แอลพีจี ปิโตรเคมีใช้เยอะ ลองมาก็ครัวเรือน และก็ขนส่ง แต่ขนส่งเป็นผู้ร้าย เพราะปตท. ถือหุ้นในบริษัทปิโตรเคมี และในอนาคตปตท.ก็จะควบรวมมบริษัทเหล่านี้เข้ามา ซึ่งเมื่อเป็นบริษัทลูกของ ปตท. ก็จะใช้แอลพีจีในราคาถูก ส่วนราคาตลาด ราคาแพงก็ผลักให้ภาคขนส่งก่อน คือแยก ขนส่งกับครัวเรือนก่อน เพื่อให้แรงต่อต้านน้อย แล้วค่อย ไปหากำไรกับภาคครัวเรือน ซึ่งภาคขนส่งอาจจะมีบัตรลดราคาให้กับแท็กซี่ เพื่อแยกจากภาคประชาชนลดแรงต้านลงไปอีก สุดท้ายแอลพีจีน่าจะเป็นตัวทำกำไรให้กับ ปตท. มากกว่าน้ำมัน เพราะกำรจากภาคครัวเรือนซึ่งน่าจะใช้กันทั้งประเทศ หรือ 90 %  ภาคขนส่งเล็กน้อย กำไรมหาศาลจากบ.ปิโตรเคมีในเครือ เพราะใช้แอลราคาถูก แต่ผลิตภัณฑ์ ที่ไปขายมีส่วนต่างกำไรมาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
7GeaR
Full Member
***
กระทู้: 130


« ตอบ #11 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2011, 08:44:37 PM »

เห็นได้ชัดว่าไม่ถูกต้อง ปตท.ทำแบบนี้ผมว่ามันเกินไปเยอะเ้ลยครับ น่าจะมีกลุ่มนักวิชาการออกมาสะกัดดาวรุ่งหน่อยนะครับ ไม่งั้นไม่ไหว เอากำไรเกินเหตุ ตัวเองปล่อยให้น้ำมันแพงจนเกือบลิตรละ 40 ผู้บริโภคเค้าก็ต้องหาพลังงานอื่นที่ถูกกว่าเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ถ้า ปตท. ไม่อยากให้ภาคขนส่งหนีไปติด LPG ก็ควรลดราคาน้ำมันให้มันถูกกว่านี้  นี่อะไร ตัวเองปั่นราคาขึ้นไปซะแพง แล้วพอคนเค้าไปหาของที่ถูกว่า กลับจะไปควบคุมให้มันแพงตามขึ้นไปอีก นี่เหรอ การปิโตรเลี่ยมแห่งประเทศไทย เอาเปรียบคนไทยด้วยกันเอง แบบนี้ผมว่า เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "การปิโตรเลี่ยมเอาเปรียบคนไทย" ดีกว่าม้าง คนไทยเองก็ไม่ควรก้มหน้าก้มตายอมรับในทุกเรื่องที่มันไม่ถูกต้อง อะไรที่ไม่ถูกต้องก็ควรต่อต้าน ไม่ใช่ ไม่เป็นไร โดยเฉพาะการเอาเปรียบคนไทยด้วยกันเอง ... (เริ่มของขึ้น 55+)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084