1เสียงเตือนแก๊สหมดดังยาวครั้งเดียวแล้วตัดเข้าสู่ระบบน้ำมันเลยครับ
2 ปกติเวลาวิ่งด้วยแก๊ส ความร้อนจะมากกว่าน้ำมันอีกระดับหนึ่ง แต่อยู่ในเกณฑ์การทำงานปกติของเครื่องยนต์ครับ
3 ช่วงแก๊สไกล้หมดเร่งอืดๆ เปิดฟังก์ฉีดชดเชย เพิ่มจากเดิมได้อีกครับ4 ปรับตั้งได้ครับ
5 วาล์วถังโดนัท. แนะนำให้เติมตามมาตรฐานเดิมดีกว่าครับ. ปรับแต่งวาล์วทำให้เกจเพี้ยน และอาจเติมได้มากเกินไปอีกครับ
พี่เจครับ จากข้อ 3 ปรับตรงไหนครับ และ กล่อง ecu เก่าที่ไม่ใช่ sas ปรับได้หรือไม่ครับ