logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ต้องการติดแก็ส แคมรี่ 2012 2.5G  (อ่าน 5278 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AKASIT
Newbie
*
กระทู้: 4


« เมื่อ: เมษายน 29, 2012, 11:41:31 PM »

พอดีกำลังจะออกแคมรี่ 2.5g ตัวใหม่ ว่าจะวิ่งให้ได้ 1000 กม.ก่อน แล้วจะนำมาติดแก็สเลย ติดกับช่างเจแล้ว ยูโรปแก็สติดใช้อยู่ใน crv 2.4 ใช้ดีไม่มีปัญหาแต่ครบ สี่หมืนกว่าโล(ไม่เคยตรวจเช็ค) เจอความร้อนขึ้น โดนช่างอู่อื่นเปลี่ยนิโน่นนี่ไปเยอะ สุดท้ายมาเจอหม้อต้มรั่ว แฟนเอามาซ่อม ช่างเจก็เปลี่ยนให้หมดทุกอย่าง ฟรีหมด และหม้อต้มก็เปลี่ยนรุ่นไปเลย เลยอดสงสัยว่าหม้อต้มรุ่นนั้นมัน ไม่ดีหรือเปล่า แล้วถ้าติดใหม่จะแน่ใจได้อย่างไร บางทีก็ไม่อย่างเสี่ยง
อยากให้ช่างเจ ช่วยอธิบายให้กำลังใจหน่อย เพราะถือว่าเป็นลูกค้าเก่าและบ้านอยุ่ใกล้ๆกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 30, 2012, 10:32:51 AM »

ที่เจอ หม้อต้มรั่ว ใน crv 2.4 g2 ของพี่ อาจเป็นเพราะ รถวิ่งมาหลายปี แล้ว  และ ยังไม่เคยเปลี่ยนถ่าย น้ำยาหล่อเย็นมาก่อน  และหลังติดตั้งแก๊ส ก็ใช้งานยาวเลย  น้ำหล่อเย็น หากในรถที่ใช้งานมาหลายปี  และไม่เคยเปลี่ยนถ่ายมาก่อน  จะมีสภาพเป็นกรด  ทำให้เกิดการกัด กร่อนตัวหม้อต้ม  ทำให้เกิดการรั่วซึมได้ครับ

ทุกวันนี้ หากเป็นรถที่ใช้งานมาหลายปีแล้ว  นำมาติดตั้งแก๊ส  ผมแนะนำให้เปลี่ยนถ่าย น้ำยา หล่อเย็นใหม่ หลังติดตั้งแก๊ส เลยครับ

ส่วน รถใหม่ ไม่มีปัญหาครับ

ตัวหม้อต้ม  magic III รุ่นใหม่ ก็พัฒนาขึ้น  เปลี่ยน ไส้หนาขึ้น  เปลี่ยน วัสดุโอริง ทำให้ทนทานมากกว่าเดิมครับ

และ ไม่มีปัญหานี้แล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 20, 2012, 09:30:44 PM โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
AKASIT
Newbie
*
กระทู้: 4


« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 30, 2012, 03:26:32 PM »

แล้วเครื่อง camry 2.5g duel vvti รุ่นใหม่ จะติดแก็สอะไรดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 30, 2012, 05:46:44 PM »

แนะนำ หัวฉีด europegas ครับ  ถ้าเป็นหัวฉีด europegas ราคา ติดตั้ง เป็นถังโดนัท ขนาด 51 lite ราคา อยู่ที่ 33,000 บาท  ถ้าเป็นหัวฉีด keihin ราคาอยู่ 40,000 บาท ครับ

รถคันด้านล่าง  เป็นรุ่น  2.5 g  เป็นของทางผู้นำเข้า หัวฉีด europegas  ติดตั้งและ วิ่งใช้งานอยู่ ครับ
http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=5598.0
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
AKASIT
Newbie
*
กระทู้: 4


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2012, 05:55:11 AM »

ขอบคุณช่างเจมาก แต่รถยังไม่ได้เลย สงสัยโดนเลื่อนไปเรื่อย  แต่ยังไงก็ไปคุยกับช่างอีกที ตอนใกล้ติด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2012, 09:15:08 AM »

ตัว โฉมใหม่ ที่เป็นเครื่องเดิม  2.0 lite  ในตัวใหม่  ปรับปรุง บางจุดเพิ่มขึ้น  ต้นไม่อืดเหมือนเดิม  แตะคันเร่ง พุ่งกว่าเดิมเยาะ ครับ  พวงมาลัย  ก็ปรับเป็นไฟฟ้า  ไม่หนักเหมือนเก่า 

ราคา ต่ำกว่า  ตัว  2.5 ประมาณ  200,000 บาท  ผม ว่า คุ้มค่า ดีครับ

ยิ่ง ตอนนี้ ในเมืองไทย  ไปไหน ก็รถเต็ม ถนน   ไป เส้น อีสาน  ความเร็วเฉลี่ยที่รถวิ่งได้  ประมาณ  100 km/hr เท่านั้น  เส้นใต้ รถโล่งหน่อย  130-140 km/hr พอได้

แต่ ถ้าส่วนใหญ่ ใช้ แต่ ในกรุงเทพ  นานๆ  ออกต่างจังหวัดที  ผมว่า   2.0  คุ้มค่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084