logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: 1 2 3 [4]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: S.A.S version 1.08 ปรับปรุงเฟริมแวร์ใหม่ ขั้นตอนการปรับจูนแก๊ส Europegas  (อ่าน 52515 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: กันยายน 25, 2012, 12:04:43 pm »

ต้องปิด ก่อน autotune ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
79mobile
Newbie
*
กระทู้: 9


« ตอบ #46 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2012, 07:31:47 pm »

สอบถามช่างเจหน่อยครับ
ผมต้องการตั้งระบบที่ให้เปลี่ยนเป็นน้ำมันโดยมีเงื่อนไขคือต้องการใช้เเก๊สให้หมดเกลี้ยงๆเลย
ควรตั้งที่เท่าไรครับ 40-50-60
ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #47 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2012, 09:23:12 pm »

หากตั้งแรงดันต่ำมากเกินไป จะทำให้เวลา สับเปลี่ยน ระบบจะเกิดการกระตุก แรงได้ครับ


แนะนำ ใช้ค่าที่โปรแกรม กำหนดให้มาตอน ออโต้คาริเบรต ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
79mobile
Newbie
*
กระทู้: 9


« ตอบ #48 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2012, 06:18:14 am »

หากตั้งแรงดันต่ำมากเกินไป จะทำให้เวลา สับเปลี่ยน ระบบจะเกิดการกระตุก แรงได้ครับ


แนะนำ ใช้ค่าที่โปรแกรม กำหนดให้มาตอน ออโต้คาริเบรต ครับ

จากภาพควรตั้งค่าเท่าไรครับเพราะผมตั้งเองที่ 50 เเต่เหมือนเเก๊สยังไม่หมดถังครับ
เเละกราฟเเก๊สเรียบร้อยดีไหมครับ

กราฟเเก๊ส
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #49 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2012, 02:07:34 pm »

กราฟแก๊ส ยังเรียบร้อยดีครับ

ส่วน แรงดันตอนแก๊สหมด  อาจต้องให้สังเกต ตอนแก๊สหมด  แล้ว สังเกต แรงดัน ณ. จุดนั้น อีกครั้งครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
trojanxz
Newbie
*
กระทู้: 6


« ตอบ #50 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2013, 08:37:25 pm »

สอบถามช่างเจ หน่อยครับ ตรง petrol lock เนี้ย มันต้องเปิดหรือ ปิด

หรือ ควรเปิด ควรปิด ตอนไหนครับ ผมเห็นบางรูป ปิด บางรูปเปิด 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #51 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2013, 11:57:22 am »

petrol lock  โปรแกรม จะเป็นตัวเปิดให้เองครับ   ตอน ระบบ s.a.s ทำงาน  โปรแกรมจะสั่งเปิดเอง อัตโนมัติ



แต่ เวลาเรา ยกเลิก การทำงานของ s.a.s เราต้อง สั่ง off    petrol  lock เอง  ไม่นั้น  เส้นกราฟ น้ำมัน  จะยังโดนล๊อค อยู่  กราฟ จะไม่ขยับตัว ครับ



ดังนั้น หาก off  s.a.s ให้    off  petrol  lock  ด้วยทุกครั้งครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
trojanxz
Newbie
*
กระทู้: 6


« ตอบ #52 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2013, 09:04:42 pm »

ช่างเจครับ ค่าแรงดันแก๊ส (kpa) ประมาณ 88 - 91
ค่าปรับแก้ 1.04

mazda 2 ต่อแก๊ส สองทาง หัวฉีดยุโรป ตัวหนังสือสีเขียว สายแก๊สเข้าท่อร่วมไอดีค่อนข้างยาวนิดๆ หม้อต้ม เมจิค III


แรงดันปกติเปล่าครับ หรือว่าต่ำไป ที่ 88-91
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
trojanxz
Newbie
*
กระทู้: 6


« ตอบ #53 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2013, 08:58:59 am »

ถามอีกนิดครับคุณเจ

ผมลองอ่านดูๆๆกระทู้คุณเจ เจอ สูตร การ ปรับจูน และ ตั้งค่า สำหรับ honda  i-vtec

แล้วถ้า เป็น Mazda 2 มีสูตรเปล่าครับ

ตัว OBD ถ้าปิด อยู่เราสามารถเปิดได้เลยไหมครับ หรือว่า ถ้าจะเปิดต้องทำ auto calibartion ใหม่ครับ หรือควรเปิดตั้งแต่ต้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084