logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อัลติส Auto 1.6 E dual สอบถามครับ  (อ่าน 10584 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
shan
Newbie
*
กระทู้: 6


« เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2012, 10:40:56 PM »


- ขอรายละเอียดอุปกรณ์ + ราคาติดตั้งแก๊ส NGV
- นำไปใช้งานธรรมดา กับนำไปใช้เป็นแท๊กซี่ อุปกรณ์และราคาเหมือนกันหรือไม่

   ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
shan
Newbie
*
กระทู้: 6


« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2012, 10:43:55 PM »


ทางนี้ก็ได้ครับ รอครับ
p-corne@hotmail.com
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2012, 11:02:48 PM »

ถ้า นำไปใช้งานเป็นเท็กซี่ แนะนำ หัวฉีด keihin ครับ ติดตั้งเที่ยวเดียวใช้งานยาว  4-500,000 km ได้เลยครับ

แต่  ถ้าหากใช้งานเป็นรถบ้าน  ก็แล้วแต่ งบประมาณ ครับ หัวฉีด keihin  จะแพงกว่า หัวฉีด ธรรมดา  7,000 บาท ครับ


ราคาติดตั้ง  ngv  europgas  กับ ถัง ngv  ความจุ  100 lite น้ำ  ราคา อยู่ที่  43,000 บาท ครับ

สเป็ค
หัวฉีด  europegas
หม้อต้มระบบ ngv ยีห้อ   tomasetto
กล่อง ecu gas   europgas  s.a.s
ถัง ngv  ขนาด 100 lite น้ำ 
ราคา นี้ ไม่รวม ค่า  timming  advance
เปลี่ยน เป็นหัวฉีด keihin  เพิ่ม  7,000 บาท ครับ

ติดตั้ง timming advance เพิ่ม 3,500 บาท
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 22, 2012, 12:25:06 PM โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
shan
Newbie
*
กระทู้: 6


« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2012, 07:19:22 AM »

ราคา นี้ ไม่รวม ค่า  timming  advance
เปลี่ยน เป็นหัวฉีด keihin  เพิ่ม  7,000 บาท


"""""""""""""""""""""""

- timming  advance คืออะไร จำเป็นต้องใช้ไหม ถ้าจำเป็น ราคาเท่าไร
- หัวฉีด keihin แค่เรื่องอายุความทนทานของตัววัสดุเท่านั้นใช่ไหม ระบบส่งแก๊สก็จะใช้งานได้พอๆกันกับแบบธรรมดาใช่ไหมครับ
- เรื่องช่วงล่างหลังจากติดตั้งถังแก๊สแล้ว มีการเพิ่มเติมแก้ไขด้วยหรือไม่ครับ ใช้งบเพิ่มอีกเท่าไร

ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2012, 12:27:22 PM »

timming advance เป็นตัว ปรับการเปลี่ยนแปลงการจุดระเบิดของเครื่องยนต์เดิม ให้เหมาะสมกับเชื้อเพลิงใหม่ คือ  ngv

ติดตั้งแล้ว จะทำให้อัตราเร่ง เหมือนน้ำมัน

ถ้าติดตั้ง ngv  แล้วไม่ใส่ ตัวนี้อัตราเร่ง จะด้อยกว่าน้ำมันประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ครับ

ช่วงล่าง  ถ้าติดตั้ง ngv  แนะนำเปลี่ยน สปริงใหม่เป็นของ cng  ของ toyota  งบประมาณ 1,000 บาท ครับ

ข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ ราคาติดตั้ง

http://jautogas.com/board/index.php?topic=3350.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 22, 2012, 12:46:57 PM โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
shan
Newbie
*
กระทู้: 6


« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2012, 12:53:49 PM »

หายไประยะนึงครับ รอเงินออกรอบ

ก็พอดีไปเจอตัวนี้ครับ คุณเจ ช่วยแนะนำผมด้วยครับ ซีวิค โฉมใหม่ 1.8S AT
เทียบกับอัลติส 1.6 e AT ตัวไหนติดแก๊สใช้งานดีกว่ากันในเรื่องประสิทธิภาพและสมรรถนะเครื่องยนต์
เงินพร้อมแล้วครับ แต่กลับมาสองจิตสองใจกับรถสองรุ่นนี้ เพราะผมดูอัลติสวิ่งกันมากจนดูเบื่อๆครับ
คิดว่าจะออกมาทำแท๊กซี่ครับ วิ่งสักพันโลแล้วจะนำไปพบคุณเจครับ

เป็นอันว่าผมเชื่อคุณเจครับ ช่วยแนะนำผมอีกทีครับระหว่างรถสองตัวนี้

(รบกวนด้วยครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2012, 01:37:49 PM »

ถ้าเอามาทำ เท็กซี่  และต้องการไม่เหมือนใคร  ผมแนะนำ cruze ครับ  วันก่อน เห็น cruze คันนึง  วิ่งผ่าน  มองทีแรก  ไม่มั่นใจ  มองอีกที มั่นใจว่าเป็น  cruze แน่นอน ไม่เหมือนใคร  เห็นเด่นมาแต่ไกล  ครับ


สำหรับ  civic  สักพัก  ก็คง เต็มถนน เหมือนกัน   สังเกต ยากอีกเหมือนกัน ครับ

ระหว่าง  cruze  1.6   กับ  civic  1.8  เอามาวิ่งเป็นเท็กซี่ แนะนำ  cruze ครับ  เครื่องเป็นวาล์ว ปรับตั้ง ไฮดรอลิก  เหมือน Altis   ครับ

altis  1.6 dual  vvt-i ที่ทางร้าน ผมนำมาติดตั้งเป็น ngv  ตั้งแต่ ป้ายแดง ตอนนี้ วิ่งได้   370,000 km วาล์วยัน ต้องไปเปิดฝาสูบ เรียบร้อยแล้วครับ

civic fb  วาล์ว ยังเป็น แบบธรรมดา ไม่ใช่  ไฮดรอลิก  ปัญหาจุกจิก ในอนาคต มีมากกว่าครับ 

cruze ติดตั้ง ngv  น่าจะวิ่งได้ประมาณ  300,000 km กว่าวาล์วจะยัน ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
shan
Newbie
*
กระทู้: 6


« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 08:33:29 AM »

altis  1.6 dual  vvt-i ที่วิ่งได้   370,000 km วาล์วยัน ต้องไปเปิดฝาสูบ

"""""""""""""""

ข้อความนี้หมายถึงทำการซ่อมใช่มั้ยครับ

เปิดฝาสูบแล้วเปลี่ยนอะไหล่ที่เสีย
เสร็จแล้วจะนำกลับมาวิ่งใช้งานได้อีกใช่มั้ยครับ
ถ้าใช่ ใช้งบในการซ่อมประมาณเท่าไรครับกับตัว อัลติสและครูซ

สนใจตัวครูซ 1.6 ขึ้นมาจริงๆซะแล้วครับ ขอข้อมูลเพิ่มอีกสักนิดนะครับ
ในเรื่องราคาและอุปกรณ์ติดตั้งแก๊ส

ขอบคุณคุณเจอีกครั้งครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 09:05:53 AM »

ใช่ครับ เป็นการซ่อม   ทำบ่าวาล์วใหม่  และตอนนี้ ก็กลับมาวิ่งได้ปกติ แล้วครับ

แต่อย่างลืม ว่า นี่ เป็นระบบ ngv  ซึ่งมีการสึกหรอ ที่มากกว่า  lpg  ดังนั้น  ถ้าเป็น lpg  ระยะทางที่วิ่งได้ จะเป็น   x 2  ครับ

ค่าซ่อมไม่เกิน 20,000 บาท ครับ

cruze 1.6 ก็ใช้ชุดติดตั้งปกติ ครับ ไม่มีอะไร พิเศษ ครับ ราคาติดตั้ง ตามราคา มาตรฐานของทางร้านครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
Jack
Newbie
*
กระทู้: 5


« ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 08:05:50 PM »

ขอใช้โอกาสกระทู้นี้ รบกวนถามช่างเจครับ
Cruze 1.8 ระบบวาล์ว เป็นแบบไฮดรอริก เหมือน Cruze 1.6 หรือไม่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
shan
Newbie
*
กระทู้: 6


« ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 08:31:32 PM »

ตามสบายครับคุณ Jack
ผมขออ่านเป็นข้อมูลในการตัดสินใจด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 09:03:30 PM »

ขอใช้โอกาสกระทู้นี้ รบกวนถามช่างเจครับ
Cruze 1.8 ระบบวาล์ว เป็นแบบไฮดรอริก เหมือน Cruze 1.6 หรือไม่ครับ
1.8 ถ้าตามกระทู้ตามลิงค์ด้านล่างน่าจะเป็นไฮดรอลิกวาล์วครับ

http://www.cruzethailand.com/index.php?topic=9001.50

แต่คันตามลิงค์วาล์วดังเสียแล้วคงต้องรอดูสาเหตุครับ


แต่เอาสบายใจ. 1.8dual. Vvt-I.  แน่นอนกว่าครับ. หากมีงบพอ 2.0. Dual. Vvt-I. ไปเลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 17, 2012, 09:33:36 PM โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
Jack
Newbie
*
กระทู้: 5


« ตอบ #12 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 11:35:40 PM »

ขอบคุณมากครับคุณ Shan และ ช่าง J
ได้เข้าไปอ่านใน cruze club เห็นรถมีปัญหากันเยอะพอสมควร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2012, 07:00:09 AM »

ซื้อรถในเมืองไทยต้องทำใจครับ

กฎหมายคุ้มครองผู้บริโภค การคุ้มครองไม่ชัดเจน. รถมีปัญหาฟ้องร้องเปลี่ยนคันใหม่ ก็ไม่ได้

ไม่เหมือนที่ประเทศอื่น. เขาให้ความสำคัญกับชีวิต พลเมืองมากกว่า ความสำคัญของบริษัทรถครับ

และเมืองไทยรถถือว่าเป็นปัจจัยอย่างหนึ่งในการดำรงชีวิต ทำให้มีความต้องการสูง เพราะระบบขนส่งสาธารณะยังไม่ดีพอ ความต้องการสูง ทำให้คุณภาพและการบริการด้อยไปครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
yaseefun
Newbie
*
กระทู้: 16


« ตอบ #14 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2012, 04:15:25 PM »

ซื้อรถในเมืองไทยต้องทำใจครับ

กฎหมายคุ้มครองผู้บริโภค การคุ้มครองไม่ชัดเจน. รถมีปัญหาฟ้องร้องเปลี่ยนคันใหม่ ก็ไม่ได้

ไม่เหมือนที่ประเทศอื่น. เขาให้ความสำคัญกับชีวิต พลเมืองมากกว่า ความสำคัญของบริษัทรถครับ

และเมืองไทยรถถือว่าเป็นปัจจัยอย่างหนึ่งในการดำรงชีวิต ทำให้มีความต้องการสูง เพราะระบบขนส่งสาธารณะยังไม่ดีพอ ความต้องการสูง ทำให้คุณภาพและการบริการด้อยไปครับ

     แล้วปัญหาaltis dual vviit ... ปัญหาจะเยอะเหมือน ครูซมั้ยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084