| 
			| 
					
						| J-Autogas | 
								|  | «  เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:11:41 PM » |  | 
 
 |  
						| 
 line ID: jautogas |  |  | 
	| 
			| 
					
						| J-Autogas | 
								|  | « ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:12:48 PM » |  | 
 
 ผ่า เสื้อเรือนหัวฉีด เพื่อทำการแยกส่วน จ่ายแก๊ส  กับ ส่วน คอล์ย สร้างสนามแม่เหล็ก แยกออกจากกัน ด้วยเลื่อย   |  
						| 
 line ID: jautogas |  |  | 
	| 
			| 
					
						| J-Autogas | 
								|  | « ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:13:23 PM » |  | 
 
 ตัวหัวฉีด เมื่อแยกส่วนออกจากกัน  |  
						| 
 line ID: jautogas |  |  | 
	| 
			| 
					
						| J-Autogas | 
								|  | « ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:13:53 PM » |  | 
 
 ภายในจะเห็นชุดลูกสูบ ปิด เปิดการจ่ายแก๊ส อยู่ด้านใน  |  
						| 
 line ID: jautogas |  |  | 
	| 
			| 
					
						| J-Autogas | 
								|  | « ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:14:20 PM » |  | 
 
 เมื่อถอดลูกสูบ ออกมา  |  
						| 
 line ID: jautogas |  |  | 
	| 
			| 
					
						| J-Autogas | 
								|  | « ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:15:10 PM » |  | 
 
 ตัวลูกสูบ จะมีสปริงบังคับ ให้ปิด เปิด ตาม จังหวะการสร้าง สนามแม่เหล็ก ของขดลวดหัวฉีด  |  
						| 
 line ID: jautogas |  |  | 
	| 
			| 
					
						| J-Autogas | 
								|  | « ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:18:37 PM » |  | 
 
 รูจ่ายแก๊ส ออกจากตัวหัวฉีด  |  
						| 
 line ID: jautogas |  |  | 
	| 
			| 
					
						| J-Autogas | 
								|  | « ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:19:22 PM » |  | 
 
 บ่าของลูกสูบ ที่ทำหน้าที่ ปิด  เปิด การจ่ายแก๊ส   |  
						| 
 line ID: jautogas |  |  | 
	| 
			| 
					
						| J-Autogas | 
								|  | « ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:20:23 PM » |  | 
 
 มาดูทิศทางการไหลของแก๊ส แก๊สไหลเข้าตัวหัวฉีด จากรู ด้านบน ของตัวหัวฉีด  ผ่านใจกลาง ตัวหัวฉีด   |  
						| 
 line ID: jautogas |  |  | 
	| 
			| 
					
						| J-Autogas | 
								|  | « ตอบ #9 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:20:59 PM » |  | 
 
 ไหลผ่านรูกลาง ของตัว สปริง  |  
						| 
 line ID: jautogas |  |  | 
	| 
			| 
					
						| J-Autogas | 
								|  | « ตอบ #10 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:21:50 PM » |  | 
 
 ผ่าน สปริง เข้า รูกลาง ของ ลูกสูบ  ปิด เปิด การจ่ายแก๊ส  |  
						| 
 line ID: jautogas |  |  | 
	| 
			| 
					
						| J-Autogas | 
								|  | « ตอบ #11 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:23:41 PM » |  | 
 
 ผ่าน รูกลางของ ลูกสูบ แล้ว ออกจากลูกสูบ ด้วยรู ด้านข้าง 4 รู เพื่อ เพื่อรอ ลูกสูบ ยก เปิด แล้ว แก๊ส จะพุ่ง ออกจากตัวหัวฉีด ต่อไป   เห็น  ปลอกยาง กลม เขียว  อันนี้  คือ  ปลอก บังคับ การเคลื่อนที่ของ ลูกสูบ ปิด เปิด การจ่ายแก๊ส  |  
						| 
 line ID: jautogas |  |  | 
	| 
			| 
					
						| J-Autogas | 
								|  | « ตอบ #12 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:25:07 PM » |  | 
 
 ท่อนบน เป็น เสื้อคอล์ย ทำหน้าที่ สร้าง สนาม แม่เหล็ก  เพื่อดูด แกน ลูกสูบ  ให้ขยับ ขึ้นลง เพื่อจ่ายแก๊สออกจากตัวหัวฉีด  ตาม จังหวะ คำสั่งของ กล่อง ecu gas   |  
						| 
 line ID: jautogas |  |  | 
	| 
			| 
					
						| J-Autogas | 
								|  | « ตอบ #13 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:26:08 PM » |  | 
 
 ลูกสูบ ปิด  เปิด แก๊สของหัวฉีด  ทำมาจาก เหล็ก  มีรู กลวง  และ น้ำหนักเบา  ทำให้ เคลื่อนที่ ปิด เปิด ได้เร็ว  |  
						| 
 line ID: jautogas |  |  | 
	| 
			| 
					
						| J-Autogas | 
								|  | « ตอบ #14 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:27:12 PM » |  | 
 
 เปรียบเทียบ ระหว่าง ลูกสูบ ปิด เปิด การจ่ายแก๊ส  ระหว่าง ของ รางหัวฉีด  Europegas/hana  กับ รางหัวฉีด valtek type 30   |  
						| 
 line ID: jautogas |  |  | 
	|  |