Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/jautogas/domains/jautogas.com/public_html/board/Sources/Load.php(225) : runtime-created function on line 3
โครงสร้างและการทำงานของหัวฉีด Europegas/Hana
logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
 
J-Autogas
Electric supercharger

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โครงสร้างและการทำงานของหัวฉีด Europegas/Hana  (อ่าน 13047 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
J-electric TURBO
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10645



เว็บไซต์
« เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:11:41 PM »



บันทึกการเข้า
J-electric TURBO
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10645



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:12:48 PM »

ผ่า เสื้อเรือนหัวฉีด เพื่อทำการแยกส่วน จ่ายแก๊ส  กับ ส่วน คอล์ย สร้างสนามแม่เหล็ก แยกออกจากกัน ด้วยเลื่อย

บันทึกการเข้า
J-electric TURBO
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10645



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:13:23 PM »

ตัวหัวฉีด เมื่อแยกส่วนออกจากกัน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 25, 2013, 03:16:28 PM โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » บันทึกการเข้า
J-electric TURBO
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10645



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:13:53 PM »

ภายในจะเห็นชุดลูกสูบ ปิด เปิดการจ่ายแก๊ส อยู่ด้านใน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 25, 2013, 03:16:50 PM โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » บันทึกการเข้า
J-electric TURBO
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10645



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:14:20 PM »

เมื่อถอดลูกสูบ ออกมา

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 25, 2013, 03:17:13 PM โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » บันทึกการเข้า
J-electric TURBO
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10645



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:15:10 PM »

ตัวลูกสูบ จะมีสปริงบังคับ ให้ปิด เปิด ตาม จังหวะการสร้าง สนามแม่เหล็ก ของขดลวดหัวฉีด

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 25, 2013, 03:17:36 PM โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » บันทึกการเข้า
J-electric TURBO
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10645



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:18:37 PM »

รูจ่ายแก๊ส ออกจากตัวหัวฉีด

บันทึกการเข้า
J-electric TURBO
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10645



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:19:22 PM »

บ่าของลูกสูบ ที่ทำหน้าที่ ปิด  เปิด การจ่ายแก๊ส

บันทึกการเข้า
J-electric TURBO
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10645



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:20:23 PM »

มาดูทิศทางการไหลของแก๊ส

แก๊สไหลเข้าตัวหัวฉีด จากรู ด้านบน ของตัวหัวฉีด  ผ่านใจกลาง ตัวหัวฉีด

บันทึกการเข้า
J-electric TURBO
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10645



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:20:59 PM »

ไหลผ่านรูกลาง ของตัว สปริง

บันทึกการเข้า
J-electric TURBO
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10645



เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:21:50 PM »

ผ่าน สปริง เข้า รูกลาง ของ ลูกสูบ  ปิด เปิด การจ่ายแก๊ส

บันทึกการเข้า
J-electric TURBO
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10645



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:23:41 PM »

ผ่าน รูกลางของ ลูกสูบ แล้ว ออกจากลูกสูบ ด้วยรู ด้านข้าง 4 รู เพื่อ เพื่อรอ ลูกสูบ ยก เปิด แล้ว แก๊ส จะพุ่ง ออกจากตัวหัวฉีด ต่อไป



เห็น  ปลอกยาง กลม เขียว  อันนี้  คือ  ปลอก บังคับ การเคลื่อนที่ของ ลูกสูบ ปิด เปิด การจ่ายแก๊ส

บันทึกการเข้า
J-electric TURBO
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10645



เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:25:07 PM »

ท่อนบน เป็น เสื้อคอล์ย ทำหน้าที่ สร้าง สนาม แม่เหล็ก  เพื่อดูด แกน ลูกสูบ  ให้ขยับ ขึ้นลง เพื่อจ่ายแก๊สออกจากตัวหัวฉีด  ตาม จังหวะ คำสั่งของ กล่อง ecu gas

บันทึกการเข้า
J-electric TURBO
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10645



เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:26:08 PM »

ลูกสูบ ปิด  เปิด แก๊สของหัวฉีด  ทำมาจาก เหล็ก  มีรู กลวง  และ น้ำหนักเบา  ทำให้ เคลื่อนที่ ปิด เปิด ได้เร็ว

บันทึกการเข้า
J-electric TURBO
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10645



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:27:12 PM »

เปรียบเทียบ ระหว่าง ลูกสูบ ปิด เปิด การจ่ายแก๊ส  ระหว่าง ของ รางหัวฉีด  Europegas/hana  กับ รางหัวฉีด valtek type 30

บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
  ลิ้งค์ไปยังปฏิทิน  
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084