logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โครงสร้างและการทำงานของหัวฉีด Europegas/Hana  (อ่าน 19990 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:11:41 pm »



แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:12:48 pm »

ผ่า เสื้อเรือนหัวฉีด เพื่อทำการแยกส่วน จ่ายแก๊ส  กับ ส่วน คอล์ย สร้างสนามแม่เหล็ก แยกออกจากกัน ด้วยเลื่อย

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:13:23 pm »

ตัวหัวฉีด เมื่อแยกส่วนออกจากกัน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 25, 2013, 03:16:28 pm โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:13:53 pm »

ภายในจะเห็นชุดลูกสูบ ปิด เปิดการจ่ายแก๊ส อยู่ด้านใน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 25, 2013, 03:16:50 pm โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:14:20 pm »

เมื่อถอดลูกสูบ ออกมา

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 25, 2013, 03:17:13 pm โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:15:10 pm »

ตัวลูกสูบ จะมีสปริงบังคับ ให้ปิด เปิด ตาม จังหวะการสร้าง สนามแม่เหล็ก ของขดลวดหัวฉีด

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 25, 2013, 03:17:36 pm โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:18:37 pm »

รูจ่ายแก๊ส ออกจากตัวหัวฉีด

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:19:22 pm »

บ่าของลูกสูบ ที่ทำหน้าที่ ปิด  เปิด การจ่ายแก๊ส

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:20:23 pm »

มาดูทิศทางการไหลของแก๊ส

แก๊สไหลเข้าตัวหัวฉีด จากรู ด้านบน ของตัวหัวฉีด  ผ่านใจกลาง ตัวหัวฉีด

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:20:59 pm »

ไหลผ่านรูกลาง ของตัว สปริง

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:21:50 pm »

ผ่าน สปริง เข้า รูกลาง ของ ลูกสูบ  ปิด เปิด การจ่ายแก๊ส

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:23:41 pm »

ผ่าน รูกลางของ ลูกสูบ แล้ว ออกจากลูกสูบ ด้วยรู ด้านข้าง 4 รู เพื่อ เพื่อรอ ลูกสูบ ยก เปิด แล้ว แก๊ส จะพุ่ง ออกจากตัวหัวฉีด ต่อไป



เห็น  ปลอกยาง กลม เขียว  อันนี้  คือ  ปลอก บังคับ การเคลื่อนที่ของ ลูกสูบ ปิด เปิด การจ่ายแก๊ส

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:25:07 pm »

ท่อนบน เป็น เสื้อคอล์ย ทำหน้าที่ สร้าง สนาม แม่เหล็ก  เพื่อดูด แกน ลูกสูบ  ให้ขยับ ขึ้นลง เพื่อจ่ายแก๊สออกจากตัวหัวฉีด  ตาม จังหวะ คำสั่งของ กล่อง ecu gas

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:26:08 pm »

ลูกสูบ ปิด  เปิด แก๊สของหัวฉีด  ทำมาจาก เหล็ก  มีรู กลวง  และ น้ำหนักเบา  ทำให้ เคลื่อนที่ ปิด เปิด ได้เร็ว

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:27:12 pm »

เปรียบเทียบ ระหว่าง ลูกสูบ ปิด เปิด การจ่ายแก๊ส  ระหว่าง ของ รางหัวฉีด  Europegas/hana  กับ รางหัวฉีด valtek type 30

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084