logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: 1 2 [3] 4 5   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: LPI ระบบหัวฉีดแก๊สรุ่นใหม่ ฉีดน้ำแก๊ส ไม่ต้องใช้หม้อต้ม ขีดสุดของสมรรถนะ  (อ่าน 51437 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2013, 08:22:12 pm »

ตัวอย่างงานติดตั้ง

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2013, 08:22:41 pm »




แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2013, 08:23:21 pm »




แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2013, 08:23:54 pm »




แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2013, 08:24:10 pm »

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2013, 08:30:38 pm »

ทั้งชุดนี้ พร้อมติดตั้ง รวมถังโดนัท ขนาด 42-51 lite ราคา   39,000 บาท

อุปกรณ์รับประกัน 2 ปี  มีประกันอัคคีภัย  และประกันเครื่องยนต์ให้


ได้ ระบบฉีดน้ำแก๊ส   ระบบใหม่ ล่าสุด ที่ให้ได้ มากกว่า  สมรรถนะของรถยนต์เดิม  ระบบที่ผมให้ความสนใจกับระบบนี้ มานานแล้ว  แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลอง

สมรรถนะที่คิดว่า ชุดฉีดน้ำแก๊สนี้ สามารถให้ได้ มากกว่า ระบบทั่วไปคือ


ระบบทั่วไป  แก๊สซึ่งเป็นของเหลว ไหลมาจากถัง  มาแลกเปลี่ยน ความร้อนกับ น้ำหล่อเย็นของเครื่องยนต์  เพื่อ   เปลี่ยน สถานะของตัวเอง จากน้ำแก๊ส  กลายเป็นไอแก๊ส   และ ลดแรงดัน เพื่อ นำไปฉีดเป็นไอที่  หัวฉีดแก๊ส



แต่ ระบบใหม่ ระบบฉีดน้ำแก๊สนี้    แก๊สในถัง  จะถูกเพิ่มแรงดันขึ้น โดยปั้ม ให้มีแรงดันสูงขึ้น แล้วจึงไหล มาที่ หัวฉีดแก๊ส  เพื่อฉีดแก๊สในลักษณะของเหลว หรือ  ฝอยละออง ออกไปในท่อร่วมไอดี


ละอองของแก๊ส lpg ที่มีการฉีดภายในท่อร่วมไอดี   จะพยามเปลี่ยนตัวเอง เป็นไอ  ทำให้มีการดูดซึม ความร้อนจากรอบๆ ตัวเอง  ทำให้อากาศที่เข้าท่อร่วมไอดี เย็นลง  ทำให้ความหนาแน่น เพิ่มขึ้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2013, 08:36:54 pm »

ให้นึกถึง ตอนที่คุณขับรถออกจากบ้าน  ตอนเช้าๆ ที่อากาศเย็นๆ  คุณจะรู้สึกว่า รถยนต์ของคุณ วิ่งได้ดีมาก ลื่นมาก  เพราะอากาศภายนอกยังเย็นอยู่  ทำให้ อากาศ ที่เข้าเครื่องยนต์มีความหนาแน่นสูง  ทำให้เครื่องยนต์ทำงานให้กำลังเต็มที่ แรงบิดดี

แต่ ถ้าพอตอนเที่ยง หรือกลางวัน  คุณจะรู้สึกเครื่องยนต์จะทำงานหนืดๆ ลงไป เป็นเพราะอากาศภายนอกร้อนจัด ทำให้อากาศ มีความหนาแน่นน้อยลง



การฉีดแก๊สในลักษณะของน้ำแก๊สเข้าไปในท่อร่วมไอดี  แล้วให้ตัว แก๊ส lpg  ไปทำการดูดซึม ความร้อนจากอากาศในท่อร่วมไอดี  เพื่อทำให้ตัวเอง ระเหยกลายเป็นไอได้สมบูรณ์แบบ จะทำให้ อากาศที่เข้าเครื่องยนต์ เย็นลง  ทำให้ได้ ปริมาตร เพิ่ม  เครื่องยนต์ทำงานแล้วจะได้แรงบิดเพิ่มขึ้น  อัตราเร่งตอนใช้ระบบฉีดน้ำแก๊สนี้  อัตราเร่งในบางรุ่นรถยนต์  จะให้อัตราเร่งที่ดีขึ้น  กว่าการขับขี่ ระบบน้ำมันเดิมได้เลยทีเดียวครับ

 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
mr.rubsub
Jr. Member
**
กระทู้: 72


« ตอบ #37 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2013, 02:08:04 pm »

แสดงว่าติดกับพวก รุ่นหัวฉีดตรงได้แล้วใช่ไหมครับพี่เจ
แล้วสามารถเอาไปใช้กับพวก ดีเซลฉีดตรงได้ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2013, 08:23:43 pm »

ถ้าสำหรับระบบ เบนซินฉีดตรง   ford fogus 2.0  mazda cx5 จะใช้เป็นอีกรุ่นครับ

รุ่นตามภาพที่นำมาให้ดูนี้  สำหรับ  ระบบของเครื่องยนต์ แบบธรรมดา


แต่  ประสิทธิภาพนั้น  จากทฤษฎี  ให้ประสิทธิภาพได้ดีกว่า ระบบฉีดไอ ทั่วไปครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 09:31:49 pm »

ผังการทำงานของระบบ

http://pic.free.in.th/id/ad87bef165013a8baa40a9b2fd3e4cbd
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #40 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 09:39:12 pm »

ผังการทำงานของระบบ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
7GeaR
Full Member
***
กระทู้: 130


« ตอบ #41 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2014, 08:35:48 am »

แล้วพร้อมที่จะเอาเข้ามาประจำการที่อู่เมื่อไหร่ครับพี่เจ สงสัยจะได้ใช้บริการอีกทีก็ตอน เปลี่ยนรถอีกที 555+
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2014, 03:17:47 pm »

รออีกสักระยะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
enjoynon
Newbie
*
กระทู้: 12


« ตอบ #43 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2014, 11:34:34 pm »

น่าเอา crv ไปติดตัวนี้นะครับ ที่สอบถามไว้วันนี้นะครับเติมe85 วันละ500บาทไม่ไหว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2014, 07:31:07 am »

Lpi  คงอีกยาวไกล   ในวันนี้แนะนำ   ระบบปัจจุบัน   ติดจบ    วิ่งดี   อัตราเร่งดี   ประหยัด   ไม่มีปัญหา   สบายใจกว่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: 1 2 [3] 4 5   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084