logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ผ่า หัวฉีด MAGIC JET  (อ่าน 23311 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« เมื่อ: สิงหาคม 02, 2010, 07:40:01 PM »

ดูโครงสร้างภายใน  หัวฉีดแก๊ส ที่มีความเร็วในการฉีด ต่ำสุด 2 ms.   โครงสร้างภายนอกทำมาจากโลหะ สเตนเลส  คอล์ยหัวฉีดเปลี่ยนแยกชิ้นส่วนได้    หัวฉีดแต่ละหัวอยู่บนรางหัวฉีดอันเดียวกัน   แต่ ละหัว สามารถถอดแยก เพื่อ เปลี่ยน หรือ ซ่อมทีละหัว ได้


* DSCF1388.jpg (120.36 KB, 600x450 - ดู 6465 ครั้ง.)

* DSCF1402.jpg (93.43 KB, 600x450 - ดู 6466 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2010, 07:41:40 PM »

การถอดแยกหัวฉีดแต่ ละหัวออกจากราง จะใช้เครื่องมือพิเศษ ถอดสลักที่ล๊อก ตัวหัวฉีดออก แล้ว สามารถแยกหัวฉีด ออกจากรางได้


* DSCF1404.jpg (101.87 KB, 600x450 - ดู 6391 ครั้ง.)

* DSCF1406.jpg (106.13 KB, 600x450 - ดู 6373 ครั้ง.)

* DSCF1407.jpg (119.05 KB, 600x450 - ดู 6342 ครั้ง.)

* DSCF1410.jpg (70.14 KB, 600x450 - ดู 6383 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2010, 07:44:43 PM »

ส่วนประกอบของโครงสร้าง ทำจาก วัสดุ ทองเหลือง  และ สเตนเลส 


* DSCF1414.jpg (41.25 KB, 600x450 - ดู 6335 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2010, 07:46:02 PM »

ส่วนของ ลูกสูบ   ปิดเปิด การจ่ายแก๊ส 


* DSCF1417.jpg (52.94 KB, 600x450 - ดู 6347 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2010, 07:47:03 PM »

คอล์ยหัวฉีด  ถ้าเสีย  สามารถเปลี่ยนอะไหล่ แยกชิ้นได้ 


* DSCF1433.jpg (49.66 KB, 600x450 - ดู 6306 ครั้ง.)

* DSCF1419.jpg (56.09 KB, 600x450 - ดู 6321 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2010, 07:49:39 PM »

ส่วนด้านหลัง ในวงกลม สีแดง  คือ ส่วนที่ใช้ในการปรับตั้งระยะ ยกของ แกนลูกสูบ หัวฉีด

หากมีการเปลี่ยนชุดซ่อม   ชุดหัวฉีด ตัวนี้ สามารถ ปรับแต่งระยะในการจ่ายแก๊ส ได้เหมือนกับ หัวฉีด ทั่วๆ ไป


* DSCF1414aa.JPG (27.05 KB, 600x450 - ดู 6304 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2010, 07:52:57 PM »

หลังจากดูโครงสร้าง ของหัวฉีด  magic jet กันมาแล้ว  ตอนนี้ มา ดูชิ้นส่วน ภายในของหัวฉีด  valtex type 30 กันบ้าง

ตัวรางที่นำมาให้ดู  เป็น ราง 2 สูบ  ซึ่งโครงสร้างจะเหมือนกับ ราง 4 สูบ ทั่วไป


* DSCF1437.jpg (59.26 KB, 600x450 - ดู 6369 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2010, 07:54:27 PM »

โครงสร้างของตัว หัวฉีด เมื่อถอดแยกออกมา  ก็จะประกอบ ด้วย คอล์ยหัวฉีด  สามารถเปลี่ยนแยกตัวได้ 

ชุดกลไก ลูกสูบ  วาล์วปิดเปิดแก๊ส   


* DSCF1471.jpg (62.18 KB, 600x450 - ดู 6315 ครั้ง.)

* DSCF1483.jpg (50.66 KB, 600x450 - ดู 6286 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2010, 07:58:50 PM »

ทีนี้ เรามาเปรียบเทียบ  ทีละชิ้นส่วน กัน  

เริ่มแรก เปรียบเทียบ ตัว  ลูกสูบ  วาล์ว ปิดเปิดการจ่ายแก๊ส

ตัวสั้น  จะเป็นของ  magic jet    ตัวยาว จะเป็นของ หัวฉีด  valtex type 30

ซึ่ง  ตัวหัวฉีด   magic jet  จะมีความเร็วในการ ปิดเปิด ได้เร็ว สุด  ที่ทำได้ คือ  2.0 ms.  

     ตัวหัวฉีด   valtex type 30 จะมีความเร็ว ในการปิดเปิด เร็วสุด ที่ทำได้คือ  3.0 ms.

เมื่อเปรียบเทียบ  ชิ้นส่วน ระหว่าง กัน เพื่อพิจรณาดูว่า  ชิ้นส่วนใน คือ  ความต่างที่ทำให้  ความเร็วในการ ปิดเปิด ต่างกัน ก็คือ   ขนาดของแกน ลูกสูบ  วาล์วปิดเปิดที่ ไม่เท่ากัน นั่นเอง   จึงทำให้  หัวฉีด แต่ละหัว  มีความเร็ว ในการทำงานที่ไม่เหมือนกัน

ข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ รายละเอียดของตัวหัวฉีด magic jet injector   http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=2271.0


* DSCF1486.jpg (39.33 KB, 600x450 - ดู 6274 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2010, 08:03:18 PM »

เปรียบเทียบ ชุด คอล์ย หัวฉีด 

หัวฉีด  magic jet injector  ความต้านทาน ของ ขดลวด 2 โอห์ม   

หัวฉีด  valtex type 30  ความต้านทาน ของ ขดลวด 3 โอห์ม

ความต้านทานของขด ลวด ที่ต่างกัน มีผล การสร้างสนามแม่เหล็ก เพื่อ  ควบคุมการทำงานของลูกสูบ วาล์ว ปิดเปิดแก๊ส ได้ต่างกัน


* DSCF1488.jpg (46.2 KB, 600x450 - ดู 6298 ครั้ง.)

* DSCF1489.jpg (55.29 KB, 600x450 - ดู 7168 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2010, 08:04:16 PM »

เปรียบเทียบ  ตัวเรือน รางหัวฉีด 


* DSCF1490.jpg (55.7 KB, 600x450 - ดู 6279 ครั้ง.)

* DSCF1492.jpg (54.84 KB, 600x450 - ดู 6339 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084