logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเกี่ยวกันการติดตั้ง LPG Set 5 ครับ  (อ่าน 9153 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kae_choak
Newbie
*
กระทู้: 16


« เมื่อ: ธันวาคม 22, 2009, 08:59:22 pm »

เรียน คุณ J ผมสนใจติดตั้ง แก็ส LPG SET 5 ครับ ( fortuner 2.7)
ผมยังไม่มีเวลาเข้ามาอ่านข้อความใน Web นี้ทั้งหมด ใจร้อนจึงอยากสอบถามเลยเพื่อประกอบการตัดสินใจดังต่อไปนี้
1. ขอรายละเีอียดของ Set 5 นี้ ว่าีมีอะไรบ้าง เช่่น หัวฉีด ?? ,ECU, ถังแก็สใต้ท้อง 2 ใบ (ที่ปกติติดขนาดเท่าไหร่)
     สุดท้ายครับ ราคาเท่า ไหร่ ใน Set นี้
2. Set 5 นี่แหละ แต่ เอาแบบ ECU กันน้ำได้ , ถังแก๊ส 2 ถัง ( 31+31) หรือ (31+36)
     31+31 ราคาติดตั้ง ?? ใบหลังห่างจากกันชนกี่ ซม.
     31+36 ราคาติดตั้ง ?? ใบหลังห่างจากกันชนกี่ ซม.
3.ที่บอกว่า "แต่งเข็มหัวฉีดให้ ได้ค่า ตามสูตร รูหัวฉีด ได้" (อ่านเจอใน http://www.weekendhobby.com/offroad/toyota2700club/question.asp?id=1254) หมายความว่าอย่างไรครับ ต้อง โมหัวฉีดหรือเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kae_choak
Newbie
*
กระทู้: 16


« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2009, 09:42:29 pm »

ขอถามเพิ่มเติมอีกครับ เกี่ยวกับการตัดปั้มน้ำมัน
1. ในกรณีที่แก๊ส หมด แล้วระบบจะตัดกลับเป็นน้ำมันให้เลย ใช่หรือไม่ ??
ถ้าใช้แล้ว เมื่อตัดแก๊สเป็นน้ำมันแล้ว ปั้มน้ำมันจะสามารถปั้มน้ำม้นเข้าไปที่เครื่องทัน หรือ?? ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุของรถกระตุกตอนเปลี่ยนจากแก๊สเป็นน้ำมัน
หรือว่าถึงแม้ว่าจะตัดปั๊มน้ำมัน ก็ยังคงมีน้ำมันหลงเหลืออยู่ในท่อน้ำม้ัน เืมื่อตัดเป็นน้ำม้นแล้วรถจึงไม่กระตุก ครับ (ถามเป็นความรู้ครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2009, 10:58:17 pm »

--------------------------------------------------------------------------------
เรียน คุณ J ผมสนใจติดตั้ง แก็ส LPG SET 5 ครับ ( fortuner 2.7)
ผมยังไม่มีเวลาเข้ามาอ่านข้อความใน Web นี้ทั้งหมด ใจร้อนจึงอยากสอบถามเลยเพื่อประกอบการตัดสินใจดังต่อไปนี้
1. ขอรายละเีอียดของ Set 5 นี้ ว่าีมีอะไรบ้าง เช่่น หัวฉีด ?? ,ECU, ถังแก็สใต้ท้อง 2 ใบ (ที่ปกติติดขนาดเท่าไหร่)
     สุดท้ายครับ ราคาเท่า ไหร่ ใน Set นี้
2. Set 5 นี่แหละ แต่ เอาแบบ ECU กันน้ำได้ , ถังแก๊ส 2 ถัง ( 31+31) หรือ (31+36)
     31+31 ราคาติดตั้ง ?? ใบหลังห่างจากกันชนกี่ ซม.
     31+36 ราคาติดตั้ง ?? ใบหลังห่างจากกันชนกี่ ซม.
3.ที่บอกว่า "แต่งเข็มหัวฉีดให้ ได้ค่า ตามสูตร รูหัวฉีด ได้" (อ่านเจอใน http://www.weekendhobby.com/offroad/toyota2700club/question.asp?id=1254) หมายความว่าอย่างไรครับ ต้อง โมหัวฉีดหรือเปล่า
""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""

1  set 5  หัวฉีด ac stag-200  kme gold  reducer max 350 hp  valtex injector  type BFC

ถังแก๊สมัลติวาล์ว 31 ลิตร และ 36 ลิตร(42ลิตร ของหมด โรงงานยังไม่ได้ผลิตล๊อตใหม่(ชื่นศิริ) ราคา 39,000 บาท

2  set 5 เปลี่ยน ecu เป็น AC stag-4 เพิ่ม 1,000 บาท  ราคาติดตั้งถังแก๊ส ใต้ท้อง จำนวน 2 ใบ ไม่ว่าจะเป็นขนาดใด ราคาติดตั้งเท่ากันครับผม

ราคาห่างจาก กันชนท้าย  รูปตามลิงค์ด้านล่าง ครับ
http://gas.iwebgas.com/J-Autogas/index.php?topic=75.0



3
"  ที่บอกว่า "แต่งเข็มหัวฉีดให้ ได้ค่า ตามสูตร รูหัวฉีด ได้" (อ่านเจอใน http://www.weekendhobby.com/offroad/toyota2700club/question.asp?id=1254) หมายความว่าอย่างไรครับ ต้อง โมหัวฉีดหรือเปล่า "

ไม่ใช่การ โมหัวฉีด ครับ เพียงแค่ ปรับแต่งให้หัวฉีด ทำงานได้ เหมาะสมกับ เครื่องยนต์ ในแต่ละรุ่น  เพื่อให้หัวฉีดทำงานได้ อย่างมีประสิทธิภาพ และมีความ คงทนสูงครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 23, 2009, 08:19:25 am โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2009, 11:01:44 pm »

ขอถามเพิ่มเติมอีกครับ เกี่ยวกับการตัดปั้มน้ำมัน
1. ในกรณีที่แก๊ส หมด แล้วระบบจะตัดกลับเป็นน้ำมันให้เลย ใช่หรือไม่ ??
ถ้าใช้แล้ว เมื่อตัดแก๊สเป็นน้ำมันแล้ว ปั้มน้ำมันจะสามารถปั้มน้ำม้นเข้าไปที่เครื่องทัน หรือ?? ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุของรถกระตุกตอนเปลี่ยนจากแก๊สเป็นน้ำมัน

# น้ำมัน ยังคงมีแรงดันตกค้าง อยู่ในระบบ ตลอดเวลาครับ ยกเว้น หัวฉีดน้ำมัน มีการรั่วซึม จึงจะทำให้แรงดันน้ำมันในระบบหายไป และ เป็นเหตุทำให้เครื่องยนต์ สะดุด ครับผม #

หรือว่าถึงแม้ว่าจะตัดปั๊มน้ำมัน ก็ยังคงมีน้ำมันหลงเหลืออยู่ในท่อน้ำม้ัน เืมื่อตัดเป็นน้ำม้นแล้วรถจึงไม่กระตุก ครับ (ถามเป็นความรู้ครับ)

#  คำถามนี้ เข้าใจถูกต้องแล้วครับ #
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
kae_choak
Newbie
*
กระทู้: 16


« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2009, 02:03:42 pm »

ขอถามต่ออีกนิดครับ ว่า AC Stag -200 กับ AC Stag-4 ต่างกันอย่างไร ครับ ที่ เพิ่ม 1000 บ. นั้นดีกว่าอย่างไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2009, 07:33:41 pm »

ต่างกันแค่ เคส  ecu ครับผม

เพราะ ทุกวันนี้  ac stag-200 lot ใหม่  ใช้โปรแกรมจูนเวอร์ชั่นใหม่  ซึ่งเป็น  โปรแกรมตัวเดียว กับที่จูน  ac stag-4 ครับผม

จุดบนเส้น  ตัวปรับแก๊ส  ก็มีเท่ากัน

ac version   5.0.0.17    stag-200   stag-4  ก็ใช้โปรแกรมตัวนี้เหมือนกัน ครับ


* xxxxxx.jpgx.jpg (136.04 KB, 1000x604 - ดู 687 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084