logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่

199baner


   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1] 2 3 ... 10
 1 
 เมื่อ: วันนี้ เวลา 03:49:45 PM 
เริ่มโดย teeseri - กระทู้ล่าสุด โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
นำรถเข้ามาที่ร้านได้เลยครับ ออกหนังสือวิศวกรรับรองผ่านการตรวจที่ระยะ 5 ปี ราคา 500 บาทครับ

 2 
 เมื่อ: วันนี้ เวลา 11:30:04 AM 
เริ่มโดย teeseri - กระทู้ล่าสุด โดย teeseri
ผมจะต่อภาษีครับ ทางเจ้าหน้าที่ขนส่งเขาบอกว่าต้องไปตรวจเช็คแก๊สก่อน
เพื่อขอใบรับรองแก๊ส สามารถนำไปตรวจที่ร้านช่างเจได้ไหมครับ และค่าใช้จ่ายเท่าไร
ใช้เวลานานไหมครับ

ขอบคุณครับ

 3 
 เมื่อ: มกราคม 16, 2018, 11:57:59 AM 
เริ่มโดย 7GeaR - กระทู้ล่าสุด โดย 7GeaR
ดีครับพี่เจ เข้ามา update นะครับ เอาเข้าศูนย์ไปตั้งวาล์ว ล้างลิ้นปีกเรียบร้อยครับ ตอนนี้รอบเดินเบาตอนตัดต่อแอร์ ทั้งน้ำมันและแก๊ส พอกันแล้วครับ

แต่เดวอีกสักพักคงเอารถเข้าไปให้พี่เจเซ็คตามระยะครับ


ขอบคุณพี่เจมากครับ  ไม่งั้นผมไปเปลี่ยนยางรองแท่นเครื่อง 3-4 พัน ก็ไม่น่าจะหาย 555

 4 
 เมื่อ: มกราคม 13, 2018, 12:07:56 PM 
เริ่มโดย vivogaw - กระทู้ล่าสุด โดย vivogaw
ขอบคุณช่างเจมากๆ ครับ สรุปต้องต่อ....ไม่เกี่ยวกับว่า ต่อ OBD แล้วระบบสั่งงงานให้ตัดน้ำมัน แสดงว่าช่างที่ตอบว่าต่อ OBD แล้วไม่ต้องต่อสรุปต่อไม่เป็นหรือขี้เกียจต่อ

 5 
 เมื่อ: มกราคม 13, 2018, 11:52:05 AM 
เริ่มโดย vivogaw - กระทู้ล่าสุด โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
โอริงที่ต้องเปลี่ยนใหม่

 6 
 เมื่อ: มกราคม 13, 2018, 11:51:42 AM 
เริ่มโดย vivogaw - กระทู้ล่าสุด โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
แยกชิ้นส่วน

 7 
 เมื่อ: มกราคม 13, 2018, 11:51:11 AM 
เริ่มโดย vivogaw - กระทู้ล่าสุด โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
ข้อต่อที่ถอดแยกออกมา

 8 
 เมื่อ: มกราคม 13, 2018, 11:50:42 AM 
เริ่มโดย vivogaw - กระทู้ล่าสุด โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
หม้อต้ม magic gold

 9 
 เมื่อ: มกราคม 13, 2018, 11:33:12 AM 
เริ่มโดย vivogaw - กระทู้ล่าสุด โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
A . ตัดปั้มน้ำมันโดยใช้กล่อง ECU GAS เป็นตัวสั่งงานสามารถติดตั้งให้วงจรทำงาน สามารถติดตั้งได้ และใช้งานได้ตามปกติครับ
ข้อดีของการตัดปั้ม
1. ช่วยยืดอายุการทำงานของปั้มติก (เมื่อทำงานน้อยก็จะเสียน้อยลง)
2. เมื่อลืมเติมน้ำมันแล้วขับจนน้ำมันหมดถัง ก็ไม่ทำให้ปั้มติกไหม้จนชำรุดได้
3. เมื่อปั้มติกไม่ทำงาน การสิ้นเปลืองกระแสไฟภายในรถยนต์ก็จะน้อยลง โหลดทางไฟฟ้าน้อยลง ช่วยยืดอายุของไดชาร์จและทำให้สิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงน้อยลง
B. ส่วนการทำงานของ OBD คนละอย่างกับการทำงานของวงจรตัดปั้มติก ไม่เกี่ยวข้องกัน และทำงานแยกกัน ไม่มีผลกระทบใดๆต่อกันทั้งนั้นครับ
C. น้ำรั่วตรงจุดดังกล่าว ถอดแยกชิ้นส่วนดังกล่าวออก จะมีโอริงอยู่ด้านใน เปลี่ยนใหม่ได้ครับ

 10 
 เมื่อ: มกราคม 13, 2018, 10:30:18 AM 
เริ่มโดย vivogaw - กระทู้ล่าสุด โดย vivogaw
1. ช่างบางคนบอกว่าไม่จำเป็นต้องต่อ..(ขี้เกียจต่อหรือว่าเป็นจริง) อ้างว่าหากต่อเข้า OBD แล้วไม่จำเป็นต้องต่อตัวตัดปั้มเพิ่ม
ช่างบางคนบอกว่าต้องต่อ..ไม่ต่อระวังปั้มน้ำมันไหม้...
สรุป ต่อ..ไม่ต่อ...
- หากไม่ต่อตามข้อ 1 แล้วมีเพิ่มมาเพื่ออะไร หรือว่าเพราะคนบางรุ่นไม่มีระบบ OBD
- หากต่อ ทั้ง 2 ละผลคือ ฮืม

คำถามพ่วงท้ายตามรูป น้ำรั่วแก้ยังไงครับ ตามรูป

หน้า: [1] 2 3 ... 10
Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084