logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ภาพงานติดตั้ง CHEVROLET SONIC MT จ่ายแก๊ส 2 ทาง กรองแก๊ส 2 ลูก ท่อแก๊สหุ้มท่อถัก  (อ่าน 10811 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2013, 07:22:17 pm »

Chevrolet Sonic LT
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 03, 2013, 07:24:34 pm โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2013, 07:25:26 pm »

รางหัวฉีด Europegas จ่ายแก๊สเข้ารางหัวฉีด 2 ทิศทาง เพื่อความนิ่งของแรงดันแก๊ส ให้อัตราเร่งดี เหมือนน้ำมัน ทั้งต้น ตั้งแต่ ออกตัว  ยันปลาย   การันตีขับเหมือนน้ำมัน

จ่ายแก๊สเข้ารางหัวฉีด 2 ทาง ทำให้แรงดันนิ่งขึ้น อัตราเร่งดีขึ้น

 


ใหม่   ท่อแก๊ส  หุ้มท่อถัก เพิ่มความสวยงามใหักับห้องเครื่องยนต์  ป้องกันการเสียดสี 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 03, 2013, 07:28:48 pm โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2013, 07:26:31 pm »

ติดตั้งไส้กรองไอแก๊ส คู่ เพื่อกรองแก๊ส ก่อนเข้ารางหัวฉีดเป็น 2 ทิศทาง  ยืดอายุการเปลี่ยน ไส้กรองไปเปลี่ยนทุก 50,000 km.

จากเดิม เปลี่ยนทุก 30,000 km.

ตรวจสอบการรั่วซึม และ เช็คแรงดันหม้อต้มด้วย โปรแกรมจูนฟรี ทุก 6 เดือน

 

หม้อต้ม Magic III GOLD  ปรับเปลี่ยนช่องทางการจ่ายแก๊ส ออกจากหม้อต้มเป็นสองช่องทาง เพื่อทำให้แรงดันแก๊ส นิ่งขึ้น


ท่อทางสายน้ำร้อนที่นำเข้ามาเลี้ยงหม้อต้ม  ใช้วิธีการแบ่งน้ำจากท่อหลัก ที่เป็นเส้นหลังเครื่องยนต์    

ท่อทางน้ำร้อนยังเป็นเส้นทางเดิม  ไม่ได้นำมาผ่านหม้อต้มทั้งเส้น  แต่  ใช้วิธีการต่อ 3 ทาง แบ่งน้ำออกไปบางส่วน  ส่วนน้ำร้อนส่วนหลัก กระแส การไหล  ยังคงเป็นทิศทางเดิม  เพื่อการ ระบายความร้อนที่ดีเหมือนเดิมของเครื่องยนต์


ท่อสายแก๊ส  หุ้มท่อสายถัก เพื่อความสวยงาม และป้องกันการเสียดสี
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 03, 2013, 09:05:56 pm โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2013, 07:27:06 pm »

ภาพรางหัวฉีด Europegas 

 

คันนี้เกียร์ MT อัตราเร่งค่อนข้างใช้ได้ทีเดียวครับ

 

ติดตั้งกับทางร้าน มี สายจูนแก๊สติดตั้งให้กับรถทุกคัน

เพื่อ

หากระบบแก๊สมีปัญหาทางร้านสามารถ ออนไลน์โปรแกรมจากทางร้าน ไปตรวจสอบรถยนต์ลูกค้าที่อยู่ในที่ต่างๆ ได้ทุกที่  ที่มีสัญญาณ internet โดยที่ลูกค้าไม่ต้องนำรถกลับมาที่ร้าน  ทางร้าน ก็สามารถ ตรวจสอบและแก้ปัญหา ออนไลน์ให้ได้เลย

สายจูนแก๊ส
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 03, 2013, 07:30:28 pm โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2013, 07:27:38 pm »

ถังโดนัท สามารถติดตั้งได้ ตั้งแต่ ขนาด 42-51 lite

 

แผ่นปิดข้างหลังเรียบสนิทเหมือนเดิม

 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
tamapala
Newbie
*
กระทู้: 8


« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2013, 01:50:05 pm »

เพิ่มเติมให้ครับ


ตำแแหน่งติดไฟโชว์ เห็นจากรีวิวท่านึงไปติดมาคิดว่าเหมาะดีเลยเอามั่ง
และที่ติดตรงนี้เพราะกลัวว่าที่อื่นมันจะแยงตาครับ
ก่อนติด





ถังขนาด 42 lit เจาะรูตามตำแหน่งเดิมที่มีและเจาะเพิ่มอีกสองรูไว้ร้อยน็อต





เสริมคานตามแบบช่างเจ



หลังติดผมว่าท้ายก็ไม่ตกมาก อันที่จริงของเดิมผมว่ามันสูงไปด้วยซ้ำ



ผมว่าการเก็บงานเนี๊ยบดีครับใส่สายถัก ปุ๊กปิ๊ก ดูเรียบร้อยดี
ส่วนอัตราเร่งจากการที่ติดตั้งแบบสองทางอันนี้ผมคอนเฟริมครับว่าไม่ตกเนียนเหมือนน้ำมันเปะแรงจิง



หลังจากติดตั้งแล้วตอนเช้าก็เติมน้ำหม้อน้ำตามที่ช่างเจแนะนำแล้วก็ขับกลับระยองขึ้นทางด่วน
ลองเครื่อง ซัดกันยาวๆ จนตอนนี้ยังไม่มีปัญหาใดๆครับ

แล้วก็ขอขอบคุณช่างเจด้วยครับที่คอยดูแลตามเก็บงานให้เรียบร้อย
ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
project37th
Newbie
*
กระทู้: 12


« ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2013, 03:32:23 pm »

อันนี้ใช้ตัว 32,000 หรือเปล่าครับ
ถ้าเป็นถัง 48 Lite ต้องเพิ่มเท่าไร
PM บอกราคาหน่อยครับ

ปกติผมขับ เร็วประมาณ 120-140
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2013, 07:40:54 pm »

ถ้าเป็นถังแคปซูล ราคา  32,000 บาท


ถัง โดนัท ขนาด 42 lite ราคา 32,000 บาท


ถังโดนัท แนะนำ ขนาด 42 lite  เหมาะสมกว่าครับ

ขนาดโตกว่า 42 lite เพิ่มเงิน 1,000 บาท


ขนาดถัดไป  แนะนำ 51 lite ดีกว่าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 27, 2013, 10:24:51 pm โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084