logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คิดไม่ผิด ที่เลือกร้านคุณเจ  (อ่าน 6140 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jeab
Newbie
*
กระทู้: 18


« เมื่อ: มิถุนายน 01, 2011, 05:10:40 pm »

ล่าสุด เมื่อวานคุณเจ จูนให้ใหม่ altis หน้าหมู 1.8

ิ่ เมื่อก่อนวิ่งได้เฉยๆ  ตอนนี้วิ่งได้+วิ่งเยี่ยมแล้วครับ

ชอบคุณเจ ตรงที่

1. ไม่เคยพูดว่ารถรุ่นนี้ก็เป็นแบบนี้แหละ เหมือนกันทุกคัน  (ผมเบื่อคำนี้มาก ขนาดศูนย์บริการยังเป็นลย)  แต่กับคุณเจ จะพยายามหาทางแก้ไขให้จนได้

นอกจากเป็นที่อุปกรณ์ของรถเองเช่น หัวเทียน หรือคอยด์เริ่มเสื่อม ก็จะแจ้งตามเหตุผลจริง


2.  ลูกค้าเก่าที่ติดไปแล้ว มีปัญหา กลับมาคุณเจตั้งใจดูแลดีครับ ไม่งอแง หรือมัวแต่จะดูลูกค้าใหม่ที่ได้เงิน  (เทียบกับร้านเก่าที่เคยติด รถมีปัญหาแม่งไม่

อยากคุยด้วยเลย มัวแต่ดูแต่รถติดใหม่ )


3. เวลาอุปกรณ์เสีย คุณเจเปลี่ยนให้เลย ไม่ลีลา


สิ่งที่น่าปรับปรุง

ถ้ามีระบบผ่อนบัตร  นี่แจ๋วเลย รถน้องแฟนอยากติดอยู่ แต่ติดตรงเงินก้อนนี่แหละ


สุดท้าย เรื่องไฟล์จูนรถผม altis 1.8 รบกวนคุณเจลิงค์ให้หน่อยได้ไหมครับ  ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2011, 11:32:22 pm »

ไฟล์จูน ตามด้านล่างครับ

http://jautogas.com/board/index.php?topic=1949.0

เรื่องบัตร เครดิต ขอรับไว้พิจรณา ครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
jooky
Newbie
*
กระทู้: 5



« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 10:54:49 am »

ยินดีด้วยครับ ตอนนี้รถผม Altis 03 กำลังติดตั้งอยู่ เดี๋ยวตอนเย็นได้ผลเช่นไรจะมารายงานให้ทราบโดยทั่วกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mactiger
Newbie
*
กระทู้: 15


« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 11:16:31 am »

มา Confirm อีก 1 เสียง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jugkarest
Newbie
*
กระทู้: 40


« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 02:03:15 pm »

เห็นด้วยทุกข้อครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pol
Newbie
*
กระทู้: 4


« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 05:56:26 pm »

ขอแจม   เรื่องบัตรเครดิต
                  ผมว่าเงินสดเดินมาถูกทางแล้วครับ ไม่ต้องกังวลปัญหาอื่นๆที่เกี่ยวกับบัตรมากมาย
เกินกว่าที่เราๆ อาจคาดไม่ถึงเลยทีเดียวครับ

จาก ลูกค้าพี่เจ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
achitae
Newbie
*
กระทู้: 15


« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 10:56:30 pm »

ฮ่า ๆ แอบอิจฉาครับ แต่ก็ยินดีกับลูกค้าคุณเจด้วยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jeab
Newbie
*
กระทู้: 18


« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2011, 01:19:23 pm »

คุณเจ รบกวนเพิ่มหน่อยครับ  คือว่าตอนนี้ ltf ผมสูงขึ้นครับ ประมาณ -10 ถึง -12 แทบตลอดเวลาตอนยกคันเร่งออก กับปล่อยเดินเบา

 (เมื่อเช้าดีดไป -18 ซักพักครับ )  ตอนจูนออกจากคุณเจใหม่ๆ จะอยู่ที่ -3.1 ได้ แต่ยิ่งใช้ยิ่งขึ้นอ่ะครับ แล้วรู้สึกแก็สจะหมดไวแฮะ


1 ต้องกลับไปจูนใหม่มั้ยครับ แล้วเกิดจากอะไรครับ


2 ผมสับมาใช้น้ำมัน ค่า ltf เท่าแก็สเป๊ะ เลยครับ ค่าไม่เปลี่ยนเลย วิ่งตั้งนานยัง -10 อยู่เลย (ก่อนหน้าจูนครั้งล่าสุด เวลาสับน้ำมันแป็ปเดียวค่า ltf จะ

เปลี่ยนเลยจะวิ่งใกล้ 0 เลยครับ แต่ตอนนี้เหมือนแก็สเป๊ะเลย)  แก้ไขไงครับ


3 ถามเป็นความรู้ครับ ว่าทำไมค่านำ้มันกับแก็สที่เท่ากัน เกิดจากกล่องแก็สไปควบคุมการฉีดน้ำมันด้วยเหรอครับ ไม่ได้แยกกันเหรอครับ ผมงงว่าทำไม

คราวนี้สับเป็นน้ำมันแล้วค่า ltf ไม่เปลี่ยนดันเท่ากับตอนใช้แก็ส


ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะครับคุณเจ 


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2011, 05:39:32 pm »

ถ้า  ค่า  short term ติดลบ ทั้ง แก๊ส และ น้ำมัน แสดง ว่า การจุดระเบิด ไม่สมบูรณ์

ออกซิเจนเซ็นเซอร์ จับเจอ ส่วน ผสมหนา จากการเผาไหม้ไม่สมบูรณ์ ทำให้ กล่อง ทำการ ลดปริมาณการฉีดลง  ค่า sft  จึง ติด ลบ

ถ้า ติดลบ ทั้ง น้ำมัน ทั้งแก๊ส  ถือว่า อาการ เป็นมาก

แต่ ถ้า ติดลบ แต่ แก๊ส  น้ำมัน ไม่เป็น  แสดงว่า อุปกรณ์ เริ่ม ออกอาการไม่ดี แต่ ยังไม่เป็นมาก

เพราะ ปกติ  แก๊ส จะจุดระเบิดยาก กว่า น้ำมัน   ทำให้ ตอนเป็นแก๊ส  อาจ ออกอาการ มากกว่า

แต่ถ้า เป็นทั้งน้ำมัน ทั้งแก๊ส   ถือว่า อุปกรณ์ในส่วนนั้น  ผิดปกติ มาก ได้แก่  อาจเป็น หัวเทียน หรือไม่ ก็ คอล์ยจุดระเบิด ครับ

ลอง หาคอล์ย มาลองสลับ ดูอีกครั้ง แล้ว สังเกต ค่า  short term อีกครั้ง ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
jeab
Newbie
*
กระทู้: 18


« ตอบ #9 เมื่อ: มิถุนายน 05, 2011, 12:51:10 pm »

มาเพิ่มเติมครับ  วันนี้วิ่งนำมันทั้งวัน ค่า ltf ลงมาเป็น 0.00 แล้วครับ

แต่  stf  ป้วนเปี้ยนแถว 0 เหมือนกัน (คราวนี้วิ่งน้ำมันนานมากกว่าจะได้ค่า 0 )



ส่วนถ้ากลับมาใช้แก็สซักพัก ltf จะกลับมาเป็น -10 -12 อีกเหมือนเดิม (ตอนเดินเบา) 

ส่วน stf  สวิงไปมา บางทีเห็น -20 เลย (ตอนวิ่ง)


อย่างนี้แก๊สหนาไปมั้ยครับคุณเจ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: มิถุนายน 05, 2011, 05:13:08 pm »

แก๊ส หนาไป ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084