logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องการตัดปั๊มติ๊ก  (อ่าน 3008 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pairush2008
Newbie
*
กระทู้: 4


« เมื่อ: มิถุนายน 02, 2010, 11:27:07 PM »

- ผมรัชต์ civic ตาโต
  ตอนติดตั้งไปเดือนที่แล้ว ตัดปั้มติ๊กไปเป็นแก๊สไม่ได้เครื่องดับ พอดี ดึกแล้ว พี่เจบอก เดี่ยวตอนพันโล มาเช็คเดี่ยวดูให้ พอดีผมก็ไม่ว่างตอนนี้น่าจะ2000 โลแล้ว ก็วิ่งปกติไม่มีปัญหา
 - รบกวนถามพี่เจ จากที่ผมดูรีเลย์ที่ต่อลูปไว้ให้ใช้งานได้ ผมนำสายลูปออก ให้รีเลย์ทำงานปกติ
   พอสตารท์ รถใช้น้ำมันปกติ แต่พอกดสวิทย์แก๊ส solinoid valve หม้อต้มทำงาน พร้อมกับถังด้านหลัง รถดับ เพราะสายรีเลย์ต่อพ่วงกับคอยส์ของหม้อต้ม หัวฉีดแก๊สยังไม่ทำงาน ผมอยากถามข้อมูลจากพี่เจเผื่อบางทีอาจแก้ไขเองได้
- ของผมหัวฉีด europe magic jet oscar-n obd ต้องใช้สายสัญญาณตัดปั๊มติ๊กตรงไหนเส้นสีอะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2010, 12:23:31 PM »

ปกติ ถ้ารถที่จำเป็นต้องตัดปั้ม เช่น civic ตาโต

การตัด ผมจะใช้ กล่อง หน่วงเวลาเป็นตัวตัดครับ 

แถบสัญญาณ มาจาก สัญญาณหัวฉีด แก๊ส สูบที่ 4 

หากรถพี่ยังไม่ได้ติดตั้ง กล่อง หน่วงไป  แวะเอารถเข้ามาเดี่ยวผม ต่อกล่อง ให้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084