logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สนใจอยากติด OBD CAN  (อ่าน 14357 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: มีนาคม 30, 2014, 04:49:10 PM »

หากใช้ท่อ 8 mm. ต้องเพิ่มเงินส่วนข้อต่อ และ ท่ออีก 1,000 บาท ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
royter
Newbie
*
กระทู้: 19


« ตอบ #16 เมื่อ: มีนาคม 31, 2014, 12:36:53 PM »

- ok ครับ ไม่มีปัญหา ขอให้ติดตั้งครั้งเดียวจบเป็นใช้ได้
- สรุปคือผมเลือกชุดของทางร้านแต่ up หัวฉีด keihin ราคา 36,000 บาท ใช่ท่อแก๊ส 8 มม. เพิ่ม 1,000 บาท ถูกต้องมั๊ยครับ ผมสามารถเลือกระหว่างมัลติวาล์ว brc หรือ tomasetto ก็ได้ใช่มั๊ยครับ
- ขอสอบถามหลักการทำงานฉีดแก๊สหน่อยครับ เวลา ECU สั่งฉีดแก๊สที่หัวฉีดทั้ง 4 หัวเนี่ย สั่งให้ทุกหัวฉีดพร้อมกัน เปรียบแล้วคล้ายแก๊สระบบ MIXER หรือสั่งฉีดสลับหัวตามการจุดระเบิดเหมือนหัวฉีดน้ำมันครับ ซึ่งถ้าเป็นกรณีหลัง ก็ต้องติดหัวฉีดแก๊สให้ใกล้ปากวาล์วไอดีที่สุดเพื่อลดการ Delay การจ่ายแก๊ส หลักการเป็นแบบไหนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: มีนาคม 31, 2014, 02:05:24 PM »

ได้ครับผม

ตัวมัลติวาล์ว ตอนนี้ทางร้านจะมีสต๊อกไว้เป็นของ Tomasetto หากลูกค้าต้องการเป็นมัลติวาล์ว BRC สามารถแจ้งล่วงหน้าก่อนวันติดตั้งได้ครับ ทางร้านจะได้สั่งของไปยังผู้นำเข้าเพื่อ นำอุปกรณ์มาเตรียมไว้ครับ

การตัดจาก น้ำมันไปเป็นแก๊ส  ในโปรแกรม สามารถที่จะตั้งให้ สลับพร้อมกันทั้ง 4 สูบ โดยไม่ดีเลย์ ก็ได้   หรือ จะดีเลย์ ก็ได้ ไม่มีปัญหาใดๆ

เพราะ ถึงแม้ จะเจาะท่อรูจ่ายแก๊ส ห่างจากหัวฉีดน้ำมันออกมา แต่ ในจังหวะจ่าย   แก๊ส ที่ฉีดออกไป ก็จะไปผสมกับอากาศ แล้ว ไหลเข้าไปในกระบอกสูบ ได้หมดเเหมือนกัน ดังนั้น ถึงจะเจาะห่าง  แล้วใช้ท่อแก๊ส ยาว ก็ไม่มีปัญหา เพราะว่าอย่างไร แก๊สที่ฉีดออกไป  ก็ออกไปผสม กับ อากาศ แล้ว ไหลเข้าบอกสูบทั้งหมด ไม่มีเหลือตกค้างในท่อร่วมไอดี

ส่วน  อาการ สะดุด ระหว่างการเปลี่ยนจาก น้ำมันเป็นแก๊ส    หรือ แก๊ส เป็นน้ำมัน เกิดจาก การไม่สมดูลเชื้อเพลิง ระหว่าง  น้ำมันกับแก๊ส  ทำให้เกิดอาการสะดุด ดังกล่าง 

ดังนั้น หากปรับจูน ถูกต้อง สมบูรณ์  และหลังติดตั้งไปแล้ว อุปกรณ์ทำงาน ไม่บกพร่อง  แรงดันที่ปรับตั้งไว้ ตอนปรับจูน ไม่แกว่ง  ไม่ตกลง  ไม่สูงขึ้น  การปรับเปลี่ยน จากน้ำน้ำมัน เป็น แก๊ส จะราบเรียบ  ไม่มีสะดุด ใดๆ  ไม่ว่า จะปรับเป็น  แก๊ส   หรือ แก๊ส เป็น น้ำมันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
royter
Newbie
*
กระทู้: 19


« ตอบ #18 เมื่อ: เมษายน 02, 2014, 10:24:40 PM »

ถ้าผมอยากติดหัวฉีด keihin แบบแยก ช่างเจสามารถทำให้ได้ใช่มั๊ยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: เมษายน 02, 2014, 10:58:59 PM »

แบบแยกติดตั้งไม่ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
royter
Newbie
*
กระทู้: 19


« ตอบ #20 เมื่อ: เมษายน 07, 2014, 05:35:41 PM »

ผมติดถังโดนัทเข้าใจว่า 42 ลิตรใช่มั๊ยครับ แล้วตาม Spec ต้องเติมแก๊สได้กี่ลิตร เพราะวันที่ไปติดร้านแจ้งว่าเติมให้ 200 บาท Test เสร็จผมเติมปั๊มหน้าร้านอีก 370 บาท เท่ากับ 570 บาท แต่ถ้าคิดว่าถัง 42 ลิตร เติมได้ 85% เท่ากับ 35.7 ลิตรๆละ 13.5 บาท จะเป็นเงิน 480 บาท    บาท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
royter
Newbie
*
กระทู้: 19


« ตอบ #21 เมื่อ: เมษายน 07, 2014, 05:43:16 PM »

แล้วผมมีปัญหาที่เกจ์วัดคือ เติมไป 570 บาท ใช้แก๊สหมดไฟเขียว ตกมาอยู่ที่ไฟแดง วิ่งได้แค่ 240 กม. และเติมแก๊สกลับเข้าไปได้แค่ 260 บาท หมายความว่ายังมีแก๊สเหลือในถังอีกมากทั้งที่เกจ์ตกไฟแดงแล้ว ปัญหาน่าจะอยู่ที่เกจ์ที่ถังใช่หรือเปล่า อัตรากินแก๊ส 240 กม.ใช้แก๊ส 260 บาท คิดว่าน่าจะปกติ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: เมษายน 07, 2014, 08:50:34 PM »

ปัญหาเกจวัดตกเร็ว  ปัญหาอยู่ที่เกจวัด และการปรับตั้งค่า ตอนเช็คระยะ 1 เดือนทางร้านจะปรับตั้งระดับให้ใหม่ แจ้งช่างในวันนำรถเข้ามาตรวจเช็คได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: เมษายน 07, 2014, 08:51:55 PM »

แล้วผมมีปัญหาที่เกจ์วัดคือ เติมไป 570 บาท ใช้แก๊สหมดไฟเขียว ตกมาอยู่ที่ไฟแดง วิ่งได้แค่ 240 กม. และเติมแก๊สกลับเข้าไปได้แค่ 260 บาท หมายความว่ายังมีแก๊สเหลือในถังอีกมากทั้งที่เกจ์ตกไฟแดงแล้ว ปัญหาน่าจะอยู่ที่เกจ์ที่ถังใช่หรือเปล่า อัตรากินแก๊ส 240 กม.ใช้แก๊ส 260 บาท คิดว่าน่าจะปกติ
ลองใช้ให้แก๊ส หมดถังตัด ปี๊ด!!! เป็นน้ำมัน แล้วจากนั้นไปเติมแก๊สใหม่ ในสภาวะถังเปล่า  จะได้จำนวนแก๊สที่เติมได้ ที่แท้จริงๆครับ

ถัง 42 lite เติมได้อยู่ที่   31 lite  ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
royter
Newbie
*
กระทู้: 19


« ตอบ #24 เมื่อ: เมษายน 10, 2014, 09:36:59 PM »

สอบถามเพิ่มเติมหน่อยครับ ที่ว่าปัญหาเกจ์วัดแก๊สตกเร็วสามารปรับตั้งได้ ใช้ปรับที่ตรงไหนครับ ที่โปรแกรม หรือที่ลูกลอย หรือที่เกจ์ถัง คือผมเคยเจอรถอีกคันเคยเป็นลักษณะนี้เหมือนกัน ร้านเค้าเปลี่ยนเกจ์ที่ถังให้แล้วก็หาย เลยขอสอบถามเป็นความรู้หน่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: เมษายน 10, 2014, 09:54:48 PM »

ปกติเคสนี้ จะปรับตั้งโดยการ ปรับนาฬิกาเกจ กลมๆใสๆ ด้านบนมัลติวาล์ว มีสกรูล๊อก2ตัว การบิด ปรับเป็นการตั้งระดับ ให้ลงช้า  ลงเร็ว. และปรับตั้งโปรแกรมด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084