logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เห็นช่างใช้กาวปะเหล็ก(EPOXY STEEL)  (อ่าน 5971 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
gas_bb
Newbie
*
กระทู้: 1


« เมื่อ: มิถุนายน 14, 2010, 05:14:45 PM »

NEW VIOS ’07 สนใจ EUROPE CAN
1)ไม่ใช่ที่ช่างเจทำนะครับ แต่ได้ไปดูที่อื่นทำเห็นช่างใช้กาวปะเหล็ก(EPOXY STEEL)ที่ท่อไอดีใช้ดูมันแปลกไหมครับ มันจะเหมาะกลับส่วนที่ใช้นะครับ
2)ช่างเจมีข้อมูลท่อแก๊ส DOKAFLUX ไหมครับ
3)ของชัดๆเลย ต้องตัดปั๊มติ๊กไหม
4)ปากฉลามที่ใส่จำเป็นหรือเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2010, 07:03:22 PM »

อีพอกซี่   พอกกันรั่ว ได้เฉพาะ ผิวด้านอก แต่ไม่ได้ ซึ่ม หรือ เข้าไปในเกลียว ระหว่าง  รูจ่ายก๊าซ  กับ รูที่เจาะ ที่ท่อร่วมไอดี


แต่ น้ำยา ล๊อกซีล  ไม่ได้ กัน รั่ว ด้านนอก แต่ จะ กัน การ รั่ว ตรง เกลียว ที่ ระหว่าง  ตัว น๊อตเซิล กับ ตัว ท่อร่วมไอดี 

1  วัตถุประสงค์ การใช้งาน ต่างกัน 

อีพอกซี่  พอกัน รั่ว   แต่ไม่ได้เป็น น้ำยาล๊อกเกลียว


น้ำยา ล๊อกซีล ที่ผมใช้ ตัวนี้  ทำหน้าที่ สองอย่าง  คือ เป็นทั้งน้ำยาล๊อกเกลียว  และเป็น ซีล กัน รั่ว 


 สรุป ทั้งล๊อก  ทั้ง ซีล 

2  ท่อแก๊ส DOKAFLUX

ผมลองเสริจ หาใน google ดู  ไม่ปรากฏข้อมูล  ว่า  มีแหล่งผลิต ที่ใด    และ ใครเป็นตัวแทนน้ำเข้า   หรือ  ท่อออกแบบ  มาเพื่อใช้ กับระบบอะไรครับ

ส่วน  ท่อ parker  itr  ลองเสริจ  ก็จะเจอ ข้อมูล ตามภาพ ครับ

3  เรื่อง ปั้มติก  ถ้าจะเอา แบบชัดๆ  เดี่ยวผมอธิบายให้ฟัง หน้างานครับ

4  ปากฉลาม  มีหน้าที่ สองอย่าง คือ   
1 ใช้   เป็น ที่ยึดท่อระบายก๊าซ จาก ถัง ออกนอกรถ
2 ทำหน้าที่ ให้เกิดลม หมุนเวียนเข้าออก  ใน บริเวณ เสื้อเรือน มัลติวาล์ว    ช่วยลดความร้อนให้กับ solinoil valve ที่ถังแก๊ส 

และ หาก มีแก๊ส  รั่วซึม  แก๊ส  ก็จะถูกระบายออกไปนอกรถ  ไม่สะสม อยู่ในตัวรถ


จุดสังเกต  ปากฉลาก  จะมีการ  ออกแบบให้มีปาก  ที่สามารถดักลม ได้


หาก สามารถนำเอา วัสดุอื่น   ที่  ยังคงทำหน้าที่  ในการระบายก๊าซ ได้ดี เหมือน  ปากฉลาม  มาติดตั้งแทน   แล้วยังให้ ประสิทธิภาพเหมือนเดิม   ก็ไม่น่าจะมีปัญหา ต่อ การติดตั้งแต่ อย่างใด ครับ


* DSCF9688.jpg (106.46 KB, 600x450 - ดู 1902 ครั้ง.)

* DSCF9689.jpg (74.47 KB, 600x450 - ดู 1604 ครั้ง.)

* DSCF9691.jpg (96.29 KB, 600x450 - ดู 1647 ครั้ง.)

* 1.jpg (42.36 KB, 600x304 - ดู 1606 ครั้ง.)

* 2.jpg (82.85 KB, 600x322 - ดู 1581 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 18, 2010, 09:52:23 PM โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084