การปรับตั้ง ปรับจูนแบบนี้ จะทำให้ การจ่ายเชื้อเพลิง สเตนดาร์ดของรถยนต์รุ่นเหล่านี้ จาก การจ่าย หนาในเดินเบา และจ่ายบางในช่วงการขับขี่ ทั่วไป มาเป็น การจ่ายสมบูรณ์ตลอดเวลาแทน
อัตราเร่ง จะดีขึ้น ทั้งตอนที่เป็น นำมันเดิม และ ตอนเป็นแก๊ส
เหตุผล คือ ค่า short term พยามวิ่งเข้าหา "0" ตลอดเวลา
ข้อมูลเพิ่มเติม
" สุดยอดครับกับกล่อง OBD "
http://jautogas.com/board/index.php?topic=1892.msg8616#msg8616เครื่องยนต์ I-VTEC ของ honda ทำงานอย่างไร
http://jautogas.com/board/index.php?topic=1345.msg8104#msg8104หรือ คันล่าสุดที่เพิ่งทดลองติดตั้ง
http://jautogas.com/board/index.php?topic=2891.0สรุป สำหรับ ระบบ obd can กับ honda เมื่อติดตั้งแล้ว จะปรับเปลี่ยน ลักษณะการจ่ายเชื้อเพลิงใหม่ ให้เป็นรูปแบบเดียว กับการจ่ายเชื้อเพลิงของเครื่องยนต์ toyota คือ จ่ายสมบูรณ์ตลอดเวลาแทน ทำให้อัตราเร่งดีขึ้น เครื่องยนต์สึกหรอน้อยลง ครับ
ระบบนี้ เป็น ระบบที่ทำงานได้ โดยที่พื้นฐาน ของกล่อง ecu gas ต้องเป็นระบบ obd can แท้เท่านั้น จึงจะสื่อสาร กับกล่องเครื่องยนต์ได้ จึงจะทำให้อัตราเร่ง ดีขึ้น ทั้งตอนที่เป็นน้ำมันเดิม และตอนที่เป็นแก๊ส
http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=5438.15