logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แก็สเข้า2ทาง ไปกลับอุดร วันเดียว ตกกิโลละ1.1-1.2 เองครับ  (อ่าน 2620 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Sun
Full Member
***
กระทู้: 121


« เมื่อ: ตุลาคม 26, 2013, 09:32:31 PM »

เดือนที่แล้วไป อุดรธานี ฟังสวดศพ

ออกจาก กรุงเทพ 11โมง ไปถึงอุดร 6โมงเย็น

ฟังสวด ครึ่งชั่วโมง ก็ ขับกลับ กรุงเทพเลยครับ

ทั้งขาไปและขากลับ ว่างเป้นอัด ว่างเป็นซัด รอบ 3000-4500 รอบครับ

หมดค่าแก็ส 1500 บาท ตกกิโลละ 1.1-1.2 เองครับ

แก็สเข้า2ทาง ไม่เคยทำให้ผิดหวังครับ

new altis 1.6 Dual-vvti ของเค้าดีจริง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2013, 09:47:25 PM »

ทางปฎิบัติ การนำมาใช้ เห็นผลชัดเจน  สัมผัสกันได้แทบทุกคัน  ว่า ดีขึ้น กว่าเดิม  ไม่มาก ก็น้อยครับ


แต่ ทางทฤษฎี อธิบายกันยาวเลยครับ   ผมก็ร้างเวที   วิชาทางวิศวกรรมเครื่องกล มา 6-7 ปี ที่จำได้แบบเน้นๆ  เรื่อง วิชา  กลศาสตร์ของไหล  การไหลในท่อ  ก็เกือบจะคืนอาจาย์ไปเกือบทั้งหมดแล้ว  


คงเหลือที่ยังจำเป็น กฏเกณฑ์ ทฤษฎีได้บ้าง บางส่วน  ก็พยามเชื่อมโยง  เพื่อ อธิบายผล ทางทฤษฎี  ให้ผู้ที่สนใจ ข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมครับ


เพราะทุกสิ่ง   ทุกอย่าง ในโลกนี้  ล้วนต้อง อธิบายที่ไป  ที่มาได้   เพราะ โลกนี้ คือ  วิทยาศาสตร์  


แต่ หากว่า อธิบายไม่ได้   หรือ ไม่สามารถหาสาเหตุได้    ที่ไป  ที่มาได้   แสดงว่า เราเริ่มโดน  ไสยศาสตร์ครอบงำ  


ดังนั้น    หากเราใช้ชีวิต  แบบ  วิทยาศาตร์ ก็ต้อง พยามอธิบาย  หรือ สือสารกัน  เพื่อจะได้เข้าใจ ตรงกัน ครับ


(นอกประเด็นนิดนึงครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 26, 2013, 09:50:54 PM โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
Sun
Full Member
***
กระทู้: 121


« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2013, 10:28:55 PM »

ทางปฎิบัติ การนำมาใช้ เห็นผลชัดเจน  สัมผัสกันได้แทบทุกคัน  ว่า ดีขึ้น กว่าเดิม  ไม่มาก ก็น้อยครับ


แต่ ทางทฤษฎี อธิบายกันยาวเลยครับ   ผมก็ร้างเวที   วิชาทางวิศวกรรมเครื่องกล มา 6-7 ปี ที่จำได้แบบเน้นๆ  เรื่อง วิชา  กลศาสตร์ของไหล  การไหลในท่อ  ก็เกือบจะคืนอาจาย์ไปเกือบทั้งหมดแล้ว  


คงเหลือที่ยังจำเป็น กฏเกณฑ์ ทฤษฎีได้บ้าง บางส่วน  ก็พยามเชื่อมโยง  เพื่อ อธิบายผล ทางทฤษฎี  ให้ผู้ที่สนใจ ข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมครับ


เพราะทุกสิ่ง   ทุกอย่าง ในโลกนี้  ล้วนต้อง อธิบายที่ไป  ที่มาได้   เพราะ โลกนี้ คือ  วิทยาศาสตร์  


แต่ หากว่า อธิบายไม่ได้   หรือ ไม่สามารถหาสาเหตุได้    ที่ไป  ที่มาได้   แสดงว่า เราเริ่มโดน  ไสยศาสตร์ครอบงำ  


ดังนั้น    หากเราใช้ชีวิต  แบบ  วิทยาศาตร์ ก็ต้อง พยามอธิบาย  หรือ สือสารกัน  เพื่อจะได้เข้าใจ ตรงกัน ครับ


(นอกประเด็นนิดนึงครับ)

ขอนอกเรื่องบ้าง

เรื่องแก็ส 2 ทาง สำหรับผม เอาเป็นว่า ถ้าติดแก็ส ยี้ห้อนี้แล้ว ก็ถือว่าโชคดี ที่ว่า หม้อต้มทำมารองรับ แก็สออกได้สองทางอยู่แล้ว
ลองไปดูยี่ห้ออื่นๆ สิ ออกทางเดียว

แก็ส2ทาง ถามว่ามีผลเสียอะไรไหม สำหรับผม ว่าไม่มี

แต่ผลดีคือ เครื่องรถไม่สึกหรอไวแน่ วาวล์ยันช้าลง อย่าลืมนะครับ ว่า หัวฉีดแก็ส พออายุการใช้งานเริ่มเยอะขึ้น มันก็ จ่ายไม่สมบูรณ์ ร้อยเปอร์เซ็น แก็สแต่ละหัวจ่ายไม่เท่ากันบ้างละ คิดดูละกันครับ ว่าอะไรจะสึกหรอก่อน แก็สเข้า2ทาง ยังไงแก็สก็ยังจ่ายได้สม่ำเสมอ พูดง่ายๆ คือ จ่ายแก้สได้เต็มทุกหัว  ( เหลือดีกว่าขาด) ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084